8.8.08

Tối nay khai mạc Olympic Bắc Kinh, là tối chứ ko phải sáng, hên thế!('......')
Lúc nãy đói quá nên lục cu đơ ra gặm(đặc sản quê choa)...đc cái món này nhiều lạc, mình nghĩ là để ăn vặt cũng tốt.
Sáng nay mình dậy lcú 6h hơn tí, lúc đang mơ màng thì nghe thấy tiếg gió thổi vùn vụt, nghe gớm quá nên dậy thử xem thế nào, thế là dậy nghe Breakfast show luôn!Mình dậy sớm, vừa nghe đài vừa nghịch búp bê với con Diệu, bố Mi thấy thế thì đứng nhìn có vẻ hơi...lạ.(chắc Mimi nghĩ bọn mình lại thêm 1 kiểu điên??-_-) Còn nhiều cơm nguội nên má chiên với trứg ăn sáng luôn, mình cắt thêm ít hành và cà chua cho có tí rau quả^^.Ăn xong đúng lúc MTV chiếu Forever của CB nên 2 con nhảy lại tự do(ô hay, mới ăn xog...??).
Sáng nghe đài xong mình lại ngủ như heo đến giữa trưa, mình mơ 1 giấc mơ khá lạ, cũng hơi đáng sợ, cũng có thứ làm mình suy nghĩ, đến nỗi tỉnh dậy xuốg nhà ăn cơm rồi mà mình còn nghĩ...
Mình đã thích Tóan hơn, chỉ còn chờ đến ngày tâm hồn đc khai sáng cùng Lí và Hóa mà thôi.
Dì vừa mang cho nhà mình 1 em bắp cải ngon lành...mình đã nói là mình mê món này thế nào chưa nhỉ?Đặc biệt là bắp cải xào, cha mẹ ơi, "thơm ngon tinh khiết"... mình sẽ ăn như cướp vậy, hô hô...!
Mụ Sương hay gọi mình là Hằng khùng nên mình đổi tên blog là Crazy Hang luôn!'>'
Mình vừa mò đc quyển Không gia đình của Hector Malot, chắc là mình sẽ đọc thử.Tối qua giở thử trang đầu của 1 quyển truyện ngắn, vừa nhìn thấy dòng chữ:"...dọn pa-tê hành và trứng nhé?" là mình đã muốn đọc lìên, "nghe" ngon ơi là ngon thế kia mà.^^
Thôi chào đồng chí nhá...mình đi ăn cơm bắp cải đây, hê hê!(Nói thế chứ lát xuốg mà ko có là quê hơn con bê!!)

No comments: