4.10.10

Bị rối

Học đc 4 ngày rồi và thấy tiếng Đ khó như con tró. Lần đầu mình học tiếng A là từ hè lớp 3, mie hồi đó ngu ngu mà còn chả thấy nó khó gì hết, chơi chơi hà... Thúi đời thật.
Âu cũng là do mình bị con AV nó nhiễm nặng, giờ đổi sang cái khác là thấy choáng. Mị... với lại tiếng Đ cũng khó vãi cả ra, vãi hơn tiếng Anh! Trời ơi mình đang thử tưởng tượng nếu hồi đó mình ko học tiếng A mà lựa con Đ là first foreign language thì ếu biết giờ ra sao...
Hơ hơ nhưng cũng là do cái bà cô mác-lênin làm mình chán nản muốn đập mự đầu vào tường + lao ra giữa đường cho xe nó cán. Đếch phải chỉ là vì ngồi cong cả đít mấy tiếng liền cố làm ra vẻ tỉnh tỉnh và chăm chú ( mình sợ bả đụng đến lắm,y hồi cấp 1 2 3 luôn,chưa thoát) mà mình còn thấy nó rất chán, rất tró. Nhìn quyển sách nó đã chán nhưng ít ra còn đỡ hơn bà cô...thôi vì thế em xin cúp cua thứ 7 này, hế hế. Mị chưa, mới học mà đã thế lày hà, hế hế hí hí >:D

Vì cái hôm thứ 7 học mác-lênin đó nên lúc về mình nảy ra ý nghĩ bỏ học! Ồ yê thiệt nha, có ng~ tró làm chứng đó :> . Mình thấy học ba cái trường "ĐHQG" này phải gánh nhiều thứ nhảm địt, toàn 1 lũ "bộ tịch", gớm! Vả lại hồi đó mình cũng chọn ngành nào đỡ đỡ chứ vẫn chưa biết mình thích thứ gì cả.. Mình ko nói là mình ko thích tiếng Đ, chỉ là mình có thể đi học ở trung tâm chứ chưa cần thiết phải ở level ĐH, trừ phi mình muốn gắn career mình với em ló. Mình có muốn gắn với em ló ko? Ếu biết. Đù mình có "phức cảm tự ti" thật.(ghê chưa :D)

Mị bọn sctv mất nết cắt mất The Baader Meinhof complex, quyết ko cho dân tình xem. Chỗ "I can't stand the Communists!" mà còn ko dám nói thẳng ra, biến thành "Tao ko chịu nổi chúng!", thật sự nói vậy thì nhiều người sẽ chả biết "chúng" ở đây là gì ấy chứ. Forrest Gump cũng bị đè lên, lạy các mày luôn nha, may mà chúng mày đè bằng Blood diamond bà còn tha, thôi chúng mày ko cho bà xem thì bà kiếm nguồn khác. Thời đại công nghệ rộng mở mà...


Dạo này lại nghĩ linh tinh, nhớ linh tinh, mình cũng ko biết mình cảm thấy thế nào --> ko biết mình muốn gì. Nói chung là nghĩ về nó thì vẫn cay chua đắng thúi như vậy. Tim gan phèo phổi của mình đã bị móc 1 cục và rữa ra từ lúc đấy rồi. Qủa thật cảm giác trống rỗng và lơ lửng rất đáng sợ.

Sau một hồi loạn cả lên thì mình tính sẽ tiếp tục tiếng Đ và cúp cua thứ 7 này. Rồi xong. Đúng nhảm địt.

2 comments:

Riu. said...

đm vậy đi..trú cúp thứ 7 với tôi luôn chứ hề :))

D ~ H said...

Xác nhận đã cúp :D