15.10.10

exhausted!

Mẹ ơi 1 ngày ói ỉa...
Mình thấy kiệt sức. Lúc nãy lết bộ về nhà do quá khát và ko cầm đc cái bộ lòng nên mình đã liều lĩnh ném 3 ngàn vào hàng nước mía siêu sạch, mie ko biết nc mía sạch cỡ lào nhưng túi mình đúng là sạch thiệc rồi.
Vẫn đi ngủ trễ, hé hé ngu tro trết tra mày đi.
Ngày mai lại là ngày thứ 7 Mác- Lê nin, thảm chưa!!

Hế hế trước khi tria tay mến tặng các bạn 1 chuyện cừi nho nhỏ.

Xe buýt số 8(Bếnxequận8-Thủđức:D) chuẩn bị đến trại cá sấu hay nhà hàng chuyên mần thịt cờ rốc cô đai đủ món gì đó, lơ xe nói oang oang: "Ai cá sấu bước ra ngoài nha!!"

Đó...chiện chỉ có thế. Thề đứa lào sâu sắc mới hiểu đc cái thứ làm mình với ng~ tró cười réc bụng đó hen. Hế hế hế.
Gút bai und see diu ờ gain. Mự Anh Việt Đức lẫn lộn luôn nha. Trình độ mình đã đc như lày rồi sao? >:-)

4 comments:

Riu. said...

=))) đm chiều nay tao ngồi xe buyt mà nghĩ vụ lày lại cừi :))
đm 5hsang1 rồi,onl từ hồi 2h30 nè : ( đm đi học : ((

Jane Le said...

đm, lần trc t với Thị quất áo đôi hình cá sấu đi ngang Trại Cá Sấu hoa cà, run cầm cập sợ bị chúng nó bắt mần thịt =)

đm thế 2 con có Cá Sấu ko? =))))))))))

Riu. said...

=)))) đm lê tró nói gì mênh kiểu đéo hiểu dc =))))))
trú lê vãi đạn quá hề
có cá sấu ko là sao ;))

D ~ H said...

Mie mày ngu quá đi diệu hề.
Ko hiểu thì cũng phải nói là hiểu >:)
Mự ơi đúng là cặp đôi quái triêu, mặc j éo mặc lại mặc cá sấu, cười tung trym hề!