29.11.10

Bis bald!

Đang ngơ ngơ ngác ngác ko hiểu ty của mình có đc đáp lại ko, vì hiện ko biết em nó ở đằng mô và ko có tiền ăn chơi nhảy múa với nó. Nó cào mình đến tét da lòng mà mình vẫn ko có đc cái gái>:(. Uất! Đen ơi đến với anh ngay giờ đi huhuhu ( nhiễm chất sến của trần tró, tự thấy gớm gớm là *nổi da gà*):D Lại trưng ty lên cho thêm thèm




Hihi, hồi sáng đọc trộm tn của trú lê gửi con ng~ tró thấy trú bảo rứt "lôn lao", hồi nãy thấy trú trần cũng "run run":D Haha. Tôi cũng đang vừa run vừa lôn đây, có lê tró còn gặp chứ trú trần lâu rồi đếch thấy nha:D Mai tôi đi học thể dục về chân cẳng đau nhức các chú nhớ kiếm gì tẩm bổ cho thân thể già cỗi này hề... Lát đi lựa quần áo đẹp (cái nào ko rách riếc gì ấy) để mai đi nhỡi với anh em ♥

Sáng nay học ĐTH, ko phải đi số 8 hơn 1 tiếng nhưng cũng phải cuốc bộ ra trạm canh me con số 3 phát mệt hà, mình ghét đi bộ thế! Cuối giờ cô cho nghe bài hát, đơn giản thì có đơn giản mà sao mình vẫn :0. Chắc có cậu N với bà T hiểu hiểu, hê hê. Trời ơi thứ 5 thi THVB tiếng Việt rồi oaaaaa sợ tuột quần!! :~

Lại chờ, lại há mồm buồn. Thôi khép miệng lại, đã bảo đừng có hv nữa lại éo chịu đâu:( Khó làm hơn tưởng.

Thôi, gute Nacht meine Hunden, chúc ngủ ngon các chú chó của tôi...(ko biết mình viết đúng ko, lẩm bẩm lầm nhẩm:D)
Chúc đằng đấy ngủ ngon:)

4 comments:

Riu. said...

đm Hunden sao? vậy trong mắt mày các anh là tró đức à : ( đm mà tró cái thì là Hundinden à? =)))

D ~ H said...

Ờ mới đầu t cũng tính viết vậy, sau thấy sợ sợ éo dám nữa:D Mà chắc đúng ấy nhỉ? :(
Ơ mà Hund là das mà, có đực cái nữa hả trời?!!

... said...

Đm trú tró kít của lolz anh :(

D ~ H said...

Anh từ đâu chui vào đây nói nhảm??:( Kiểu rảnh quá chui hết từ blog này sang blog nọ để lại dấu trân tró đây mờ