4.12.10

Midnight ruler >: )

Dân tình thẳng cẳng hết rồi, nãy định onl sớm sủa tí mà ngủ quên mất, giờ đành ngậm ngùi online 1 mình...
Peaceful, but deeply inside,sad!(:>

Lại thấy chán đời, thỉnh thoảng mình nghĩ nghĩ nhìn nhìn linh tinh 1 hồi rồi ngồi đực ra và >:(, cũng chả biết cái kít gì làm mình ra thế... Có lúc thấy rất "ghê tởm cuộc đời", kiểu life is shit, this world is shit, everybody is shit(:0.

Mấy hôm nữa dụ con Su chở đi bát phố coi dân tình trang trí Noel chưa, sẽ ko quên ra chỗ Âu lạc...luôn thấy rung rinh mỗi khi đi ngang qua đó, mình còn nhớ đc kha khá thứ, uây phải 10 năm rồi nhỉ:D Ko hiểu sao cứ nhớ tới cái trường đó là mình nghĩ ngay đến Noel, kiểu spirit! :3

Từ tuần này đếch phải lết xác đi học M-L thứ 7 nữa, cứ thế ngồi nhà ôn iếc cho đến khi thi HK thôi, trời ơi sướng íu chịu đc! >:)

Hè hè hôm qua VN thắng Myanmar 7-1 mới hay chứ, à tôi ko nói về việc nhiều bàn thắng nha, tró lê tró trần có hiểu tôi ko?:D
Mie chắc là ko:(




"...Clouds of sulfur in the air
Bombs are falling everywhere
It's heartbreak warfare..."
(Heartbreak warfare-John Mayer) (mới sửa ê hê hê)

Haha mình thích khúc này thế, vui vui:)

4 comments:

... said...

Đm đéo hiểu con mie gì :-<

Riu. said...

đm ngu,Mayer mà tro thành Meyer,tự đào mồ nằm vào đó đi :)))))
đm 7-1 mà anh trần đéo hiểu gì à,sao đời tôi toàn dính phải những thành phần bất hảo ko vầy : (

... said...

Béc rồi :(( anh hiểu r
Đm a hôn bao h quên :(

D ~ H said...

đm lũ tró khùng. Trết hết đi cho thơm đời nhóe.
Hế hế lúc đó e băn quăn ko bik mayer hay meyer cúi cùng nghĩ sao typr meyer zào:D