12.12.10

moody


Chiều nay con Tôm rủ đi mua giấy bạc làm hang đá, 2 con mới đầu máu lắm nhưng lại chả biết mua ở đâu, mình nghĩ hay ra đại mấy khu nhà thờ, xong nó chở ra khu Bành Văn Trân. Hức con mẹ này đi kiểu gì mà mình mém mất cả bàn chân tới mấy lần:( La hét đến rách họng vì cái mạng còm này:) Nói chung là tưởng chết đến nơi... Cuối cùng cũng mua đc, nói vậy chứ đi vèo cái ra 1 tiệm này chỗ CMT8 là mua đc ngay, 4 mét 24 nghìn. Còn dư để ăn chơi đập phá:D Nó bao mình 1 cây kem gần nhà mù em và 1 bịch báng tráng trộn NSL, để nó trả vậy cũng thấy tội lỗi, chỉ tại mình mang có 2k bơm xe:(

Thôi lần sau nếu đc đi Noel ké thì bao nó sau vậy, hề hề.

Nhưng ra ngoài đường kiểu này mình ko quen nữa, và thấy có phần tởm + bệnh, nhìn chán đời ko thể tả>:(

Hồi nãy coi Cloudy with a chance of meatballs, cũng xinh xinh, đồ ăn nhìn mà phát thèm...huhu:(

Hnay mệt sớm. Xốc óc quá, ngủ cho lẹ...:( Mai lên số 8 coi bài sau vậy.
Trần tró xin đừng buồn chán quá nhoe:(
Có đang buồn ko? Có, gần như lúc nào chả buồn:)
Chán ko? Có, ko biết thế lào nhưng có lúc mình nghĩ thế giới này chán ngắt và ghê tởm, nhưng mình vẫn sợ chết:)
Vấn đề bây giờ là gì có biết ko? Cũng cũng, nhưng chưa rõ hoàn toàn:)
Muốn mọi thứ như trước ko? Ko, cũng chả biết, như trước cũng đâu có tốt đâu, vì mình cảm thấy mọi thứ xảy ra đến giờ đều là định mệnh cả, như con Su nói đó, cần phải như nó phải là...:)
Và dường như mình còn trở nên kinh khủng hơn nữa...ích kỷ, chán chường, vô cảm, tự ti, chỉ thích thu mình lại hơn nữa...mình sợ nó sẽ ngày càng tệ hơn. Cái đáng sợ là mình thấy đc nó, nhưng ko làm đc gì để dừng lại. Kiểu mà ng ta hay gọi là bi kịch đó hả?:)
Mình chả biết cái mình đang mong chờ bây giờ có nên ko, nó ko dành cho mình, cũng ko phải của mình.
Mình nhức óc quá, và đau buồn nữa. Đã 5 tháng 2 ngày rồi đấy, thời gian mày hãy trôi nhanh nữa đi, tao chỉ mong nhìn mày nhích dần lên từng con số... để tự an ủi là tao đã chịu đc đến chừng đấy...

3 comments:

... said...

Ừ em
Giờ a chỉ ước gì đc tát nó một cái

D ~ H said...

Rất tốt, đến lúc nó về mà anh dám tro nó cái tát thì anh thích gì em cũng mua tro:D

... said...

: )) ơ đù