29.1.11

9 crimes

Dạo này mình thấy cô đơn.
Mặc dù những lúc cười vãi hết cả ra với 2 con kia thì chả thiếu:).
Nhưng nghĩ lại thì mình vẫn luôn như thế... ko phải là chỉ " dạo này ".
Có nhiều thứ để nghĩ, nghĩ xong lại khóc khóc. Mình bây giờ chắc giống với khoảng hồi cấp 3:).
Chả biết thế nào là thế nào nữa. Bạn G từng nói " In politics there's no absolute truth ", mình vẫn chưa hiểu rõ câu đó lắm, nhưng trong hoàn cảnh này mình tin là có cái truth đó đấy:) Vì vậy mình vẫn đang chờ đến lúc đó.
Mình cũng ko mở mồm ra giả vờ cười khi thấy như cứt nữa:)

Còn mấy hôm nữa là đến Tết, mình với con Su có dụ má đi siêu thị nhưng má chỉ im im, mình cũng ko hiểu lắm, nhưng có thể là vì thế và vì thế nên tốt hơn mình nên im lặng:) Nói chung là sao cũng đc:) Mai cố dọn dẹp phòng ốc đàng hoàng, rửa bát đầy đủ để má khỏi bực mình nữa:)

Mình với 2 con kia đang lên kế hoạch đi chơi vào tối giao thừa và sáng sớm mồng 1 Tết, toàn những lúc vắng teo hay lúc dân tình đã tụ tập ở trung tâm:)
Từ lâu rồi mình ko còn thích đi giữa đám đông nữa, mình muốn ở một mình, hoặc với " my people ":)

" Lòng tự trọng là cái chó gì " - Con Su's
" Đã răng xấu, có tai gấu mà còn giấu giấu " - Con Rịu's
Ha ha, see why I can laugh my ass off when being with them?:D And yes, I shouldn't hide them away:)

Biết mà, hôm qua đã ngủ đc rồi dù còn kiểu hơi khó:D Những ngày tháng "hễ nắm xuống là ngủ" của mình đã qua rồi sao?:(
Thôi cứ ko ngủ đc thì dậy bật ti vi lên xem:D

Lát sẽ xem The reader:)

Thích Damien Rice và Lisa Hannigan:)





No comments: