20.1.11

Hôm nay làm cũng đc nhiều...quét nhà, rửa bát, cho con chim đen ăn, tưới rau, nhắn 2 nút máy giặt mà mình phải nt hỏi con Su mới biết, nấu cơm và vật lộn với nồi đậu hũ kho cùng con kia...Nói chung mình đang cố ra vẻ như khi có má và con Su ở nhà:), cũng khá oải nhưng dù sao mình vẫn thích cảm giác này. Con mẹ Mi còn mua cả đống sữa LT nữa, chả biết bị ai dụ, 7 nghìn 1 chai mà cũng dám xách về. Haha đúng là 3 đứa phá hoại ở nhà một mình là vậy đấy, má ở nhà làm gì dám:D

Đc tự do bay nhảy nhưng những tối con Mi đi trực nhà chỉ có 2 con sẽ rất tởm...

Tự nhiên muốn có nhà riêng quá, ha ha, mình muốn có 1 cái nhà kiểu studio nhỏ nhỏ, chỉ đặt 1 cái giường đơn, bàn, tủ đồ, có bếp và toa lét đơn giản, nói chung chỉ những thứ cần thiết nhất là ok, nhưng đó sẽ là không gian của mình:)

Lại thấy chán đời rồi, mình đọc hết The Fountainhead rồi nên tiếc đứt hết cả ruột, mình thèm cảm giác khi giở những trang đầu ra và tò mò chả biết tiếp theo sẽ có chuyện gì, con D. đang đc hưởng cảm giác đó đấy:( À mà nó cũng đâu có đc cảm giác khi đọc xong và biết kết thúc thế nào đâu nhỉ:D
Tự nhiên nghĩ đến con Su và má đang ở quê mình cũng thấy chán, chả phải vì nhớ đâu, mà vì cái gì thì cũng ko biết.
Cũng sắp đến Tết, sẽ là những hôm dọn dẹp nhà cửa, chờ con đào về, đi siêu thị lựa những thứ kẹo mà mình thích:D... Nhưng đến mồng 1 trở đi thì lại chán ốm, chỉ thích mỗi lì xì. Có lẽ vì sự trái ngược của những ngày trước và sau giao thừa, phấn khích chuẩn bị và sau đó thì mọi thứ lại yên ắng.
Mình muốn đi làm, nhưng cũng muốn ở nhà chơi.
...
We had a short conversation today. I know it, I've thought about it, I've dreamed of it. I'm scared of letting him know my weak points, I have thousands of them and have always been unselfconfident and obsessed about them.
I'm scared of being left behind.
I said I tortured myself by looking at the picture at times, but actually just thinking about it makes me cry.

No comments: