23.3.11

Gesundheit !


Photo by Vu Lan Van (Facebook)

Xinh vãi tòe con mèo ngắn chân:">

Hôm nay bệnh hoạn quá, kt có 30' mà đi trễ hết 1 nửa thời gian rồi, vì đề mở nên chỉ việc lật sách ra mà chép, nhưng mình cũng éo có sách... hên là có 2 bạn kia làm xong rồi cho mình mượn, còn chỉ chỗ cho mình chép nữa. Nhưng cố lắm thì tính ra chắc cũng chỉ đc vài điểm ăn chơi nên đành tập trung cho hôm thi cuối kì vậy:D
Làm ko đc vì đi trễ và ko có sách thì ko có gì để nói, đằng này những đứa đi trễ hết 30' thì đc qua lớp khác kt vào hôm sau, còn trễ 15' thì hết giờ là phải nộp luôn. Vâng, biết vậy cứ thong thả cho rồi, ý thầy là vầy hả?:)
Tức tức:D

Lại còn cảm, ho-sổ mũi-hắt xì-nhức đầu... Mình thù nhất là bị cảm, đầu óc lúc nào cũng mơ mơ màng màng, mỗi lần ho thì cứ như rách 1 miếng phổi, mũi thì sụt sịt ko yên, cộng cả khoản tịt mũi nên vị giác khứu giác die tập thể, có ăn nhầm phải kít thì chắc cũng như chocopie. Khổ là ngồi trong lớp ho hoài nên cũng ngại vì làm chúng nó mất tập trung, hên là chưa phải ho lúc làm kt:( Hôm nay quá bệnh nên để ý thấy bà cô và tụi nó cũng ko gọi tên mình đọc bài (danke sehr!). Kiểu này lát ngủ phải nhét giấy vào mũi.
Lúc nãy má dụ uống 2 viên thuốc trị cảm các thứ, bình thường cảm kiếc chả bao giờ uống
thuốc, nhưng hôm nay vãi quá nên phải ấy, ko thì chết mất.
" Uống thuốc cho khỏi đi để mai đi siêu thị " -> Má dụ = cách này:D
Nhắc mới nhớ mai đi siêu thị vì có giảm giá, iiiiiiiiiii...>:)

Good night and hope i'll get well soon.

No comments: