1.6.11

Tháng 6 đây rồi...
Con Yến ngày 2 là bắt đầu thi, mình nghĩ là nó sẽ ổn, nhưng cảm giác đi thi mới tởm nhỉ.
Năm ngoái giờ này đang sợ xanh mặt, điên loạn mà:)
Anh gèn cũng đang đánh vật với vẽ và văn, còn hơn 1 tháng nữa thôi... Văn khối C thì khó vãi đạn rồi, tính rủ con Su hôm nào lại ngồi đoán đề như năm ngoái:D Nhưng nói chung anh gèn có con yếu bên cạnh nữa thì chắc cũng ổn:)
Trần tró cố lên.
Bọn 12 cố lên.
Mình cũng chỉ còn mấy hôm nữa là thi M-L mà giờ chưa có chữ gì trong đầu, sau đó là tới các môn khác, còn thi nói nữa.

Tự nhiên kiểu muốn khóc... and i know why.

Hôm nay lúc đến trường tưởng trễ hóa ra bà cô vẫn chưa tới, hên hên:)
Lát sau bà cô lò dò tới rồi ngồi bẹp luôn, chắc mệt quá nên cô rủ chúng nó đi ăn kem khỏi học. Bọn nó thì khỏi phải nói mừng lắc mông. Mình có mừng ko? Chả biết, với mình thì sao cũng đc, thật ra lại muốn học hơn... cũng chả phải ham học gì đâu, chẳng qua từ lâu đã ko quen đi ăn uống tụ tập với bọn bạn cùng lớp, từ hồi nào đến giờ vẫn vậy.
Trong lớp cũng chả chơi với đứa nào trừ con điên kia, suốt ngày 2 con bám lấy nhau. Vậy cũng chả phải hay ho, nhưng khó chơi mà... Đi Lotteria với tụi nó và bà cô, cả đám ngồi ăn có cây kem mà ngồi nói chuyện cả tiếng, bà cô nói về chuyện học, năm 3 năm 4 học thế nào, vừa nói vừa dòm "anh Tây đẹp trai", rồi chuyện bọn con trai ở Việt Đức hay hỏi về lũ con gái Nhân Văn thế nào,v.v
Vui quá đi chứ gì nữa!
Nhưng sao mình chả thấy vui gì cả.
Rồi sau đó lại nghĩ có thể mình quá khác các bạn chăng...

Mình ko có cảm tình với Lotteria, - 18 độ, KFC, Pizza Hut hay những thứ kiểu thế...(nhưng vẫn thích thứ ng ta bán trong đó:D)
Ko hứng thú những chuyện kiểu hoa hậu mĩ nhân hotgirl hotboy( nhưng gái nào đẹp thì vẫn thích:D)
Ko hứng thú chuyện các bạn trai xinh đẹp thông minh nhà giàu.
Ko quan tâm bọn con trai Việt Đức đẹp hay xấu.
Mà đây là những thứ chúng nó hay nói đến, vì thế mỗi lần tụi nó ngồi bàn tán thì mình im mồm:)...
Mình cũng chả biết mình muốn làm gì trong đời, mình ko biết mình giỏi cái gì.
Mình sợ nhiều thứ, ko như con Su " cứ leo lên đi người ta đuổi thì mình xuống thôi".
Mình cũng hiếm khi đi chơi, toàn ngồi nhà chơi với 2 con kia, nhưng lại thích thế hơn, đơn giản vì cứ ra đường thì thể nào mặt mình cũng sẽ có lúc thế này >:( , và mình thấy bệnh.
Mình ko thích chuyện vì là con trai nên cứ phải đi lấy máy, đi xếp ghế; bạn gái đi chơi với bạn trai thì phải cố gắng thật khép nép ăn nói dễ thương...
Mình ko thích mình cứ cố cười trong khi ko thấy vui mấy, những lúc như thế thường vừa cười vừa mỏi miệng, còn cười thật thì cười cho đã xong mới thấy mỏi mồm:)

Lắm mồm thật, thôi thì nói tóm lại kem 18k hay chè 5k, đi chơi với chúng bạn hay ở nhà lăn lộn với 2 con kia..., mình thấy vui là đc:)

No comments: