28.6.11

a slap on the face

Nằm trên giường lăn qua lại 1 hồi mới ngủ đc, ngủ đc tí lại tỉnh, vừa ngủ vừa mơ thấy 2 con cuống lên tìm phòng thi mà ko biết ở chỗ nào, sau 3 tiếng như thế thì dậy luôn, ngủ có 3 tiếng mà cảm thấy như lâu lắm vậy. Ngồi học học đến 9h hơn thì bò ra khỏi nhà, tới đó chờ cả tiếng mới vào thi.
Vừa thi xong thì chỉ muốn đập đầu vào tường, mặt méo méo kiểu vừa bị đấm cho.
Mà cũng đúng là cú đấm vào mặt, hk1 thi xong cũng thấy y thế, nhưng lần đó là do "vấn đề kĩ thuật", còn lần này là vì mình ngu thật, đã bị hỏi đúng cái phần nhảm nhảm gì đâu ko thích rồi còn éo biết nói sao, đến khi thi xong và về nhà rồi thì lại nghĩ ra đc cả mớ thứ hay ho mà nói, lúc đó tuyệt nhiên chả nghĩ ra đc cái con khỉ gì :)
Chỉ vì mình kì vọng vào nó nhiều, khả năng mình chắc chỉ đến thế thôi nên cũng đừng tự dằn vặt "sao mình ngu thế hả trời" nữa.
Nhưng mà mình cũng tệ quá /:)

Thôi, vậy là cái đứa tệ hại này từ nay đc ăn chơi thả giàn rồi, sẽ ăn ngủ đàng hoàng bù lại mấy hôm thi. Mà cứ ngủ nhiều thế này cũng thấy bệnh bệnh.
Chân tay bị gì mà mỏi như sắp rớt khỏi người vầy hề.



In deep shit...
Tired of waiting desperately.
By the way... who told you to wait, stupid?? Who do you think you are?

No comments: