19.9.11

Vậy là từ giờ phải ngủ một mình rồi, buồn buồn.

Hồi tối đi siêu thị, dọc đường đi ngang qua tiệm bán vải áo dài các thứ, má mình nhìn vào rồi bảo "mốt khi nào ba em lấy chồng mẹ cũng sẽ may 1 bộ để mặc". Rồi má lại than thở về chuyện các chị cùng tuổi con Su đã đua nhau đi lấy chồng, còn nó thì ng yêu còn chưa thấy, rồi nếu 3 đứa mà ế hết cả thì cũng buồn, với cả nếu thế má sẽ ko đc đứng trên sân khấu nữa (haha) :)
Vấn đề là 3 đứa con của má mình chả mong đợi gì tới ngày đấy cả. Con điên kia thì may ra, nhưng chắc cũng sẽ ko có tiết mục nhà hàng "to đẹp lộng lẫy" như mọi người vẫn mong chờ đâu /:)
Con đấy mà đám cưới thì con Su thể nào cũng may váy cho, còn mình dù ko biết làm nhưng cũng sẽ hí hoáy thắt bím cho nó, ra cái gì thì cũng chả biết >:)

Haha, tự nhiên nói chuyện tương lai xa cách nên lại rầu rồi, mình cũng nên chuẩn bị tới ngày 2 con kia đi mất, rồi cả cái Mi với má nữa. Thôi phải ngoan thôi, mai ko nghịch nữa cho con Su ngủ yên, ko chửi con D. nữa, rửa bát phơi đồ đàng hoàng, nhổ tóc bạc cho Mimi, ko lẩm bẩm mỗi khi phải ăn mì tôm buổi sáng nữa,...

No comments: