21.10.11

20/10 mấy má con tự thưởng nhau bằng nồi bún riêu. Bún riêu cũng ngon nhưng mỗi tội cứ nghĩ đến tô bún riêu mắm tôm quá đà là lại thấy mắc ói /:)

Sắp SN con Tôm rồi, CN này rủ nó đi NSL ăn bánh tráng trộn bẩn thôi :)
Tội nghiệp lớp mình có cái thằng ở kí túc xá, bữa đọc bài báo về mấy quán cơm làng ĐH cực kì kinh khủng, thế là từ đó nó vãi quá lúc nào cũng nơm nớp lo sợ ăn mà như khóc. Kể cũng khổ...

Chiều đi chơi xe buýt với con Su, đi sao hồi "lạc" vào Saigon Square:D  Quần áo các thứ trong đấy công nhận nhìn cũng thích nhưng mắc như cứt ấy, ngày xưa còn rẻ rẻ chứ giờ thì chạy rớt dép ko kịp nhặt. Nhưng cũng quất đc 2 món đặc biệt, hê hê. Lại lỡ tiêu hơi gớm tay vào cái thứ mình ko cần lắm...
Thôi lỡ rồi cứ cho là "cả đời mới có 1 lần" như con Su nói đi vậy:D
Gửi xe ở Big C nên lúc về 2 con vào đấy chơi luôn. Lòng vòng 1 hồi thì dừng chân ở hàng xì nách, 2 con oanh tạc cả một khu ấy cả chục phút xong đc 1 mẻ đầy. Mình thì cứ liên mồm "Su ơi mua ít thôi, mua gói nhỏ thôi,..." con Su thì vẫn "Thôi cả đời mới có 1 lần mà".
Nói thế thôi chứ mua nhiều cũng thích =))
Lát 2 con lặc lè đèo nhau về, con Su đạp mình ủn, 2 tay 3 bọc toàn xì nách.
20/10 bè lũ kéo nhau đi chơi cũng đông, nhìn vui vui nhưng cũng buồn.

Lúc về ghé tiệm gần nhà mua nước mía, con Su thì đạp ra đầu đường mua bánh cay.
Mình nói chú bán nước mía "đừng bỏ tắc nha chú"
chú hỏi "ủa sao ko bỏ con?"
mình nói "tại con ko thích nó chua chua"
chú lại nói "sao dở vậy, nước mía ko có tắc ko thể nào ngon đc hết"
Thế nên mình đành "(hừm...) vậy bỏ 1 ít thôi cũng đc"

Ko phải là bị thuyết phục gì đâu, chẳng qua ko muốn làm "fan hâm mộ nước mía tắc hết lòng" hụt hẫng vì ko hiểu nổi sao trên đời lại có đứa uống nước mía mà ko bỏ tắc thôi :))


No comments: