15.10.11

listening to east harlem while (really) floating in the limpid air

Thỉnh thoảng cũng dặn con kia là lỡ mình có chết trước nó thì mình sẽ cần nó làm những gì, kiểu nó sẽ vào YM mình và thông báo với vài người mình hay chat là mình chết rồi khỏi pm nữa; rồi sau đó xác mình sẽ đem vào bệnh viện hiến rồi sau này đc thiêu hoặc ko đc nữa thì thiêu luôn chứ ko chơi đem chôn vì tốn tiền và tốn đất; à ko lấy ba cái hình thẻ gơm gớm mà phải lấy mấy cái cực gớm lúc mình cười chữ V ấy, hê hê đảm bảo đám ma ko đứa nào khóc đc :));  khi rải tro mình thì 2 con kia sẽ bật bài nào, giờ mình đang thích East Harlem của Beirut nên nếu giờ chết sẽ chọn con này :) Mình ko muốn bị rải xuống sông Sài Gòn, mà cũng chả biết mình thích chỗ nào nhất nữa :)
Có lẽ tối nay trước khi ngủ sẽ suy nghĩ cái này.

Vậy đây là bài hát tạm thời đc chọn sẽ đc "chơi" trong đám tang mình. Lúc đó mình sẽ vừa đc nghe nhạc hay vừa đc lơ lửng trong không, đúng như mơ ước, haha :)

No comments: