21.9.12

Sáng ngồi xe buýt khóc khóc như cải lương, trưa đi học thì lên bờ xuống ruộng với con quỷ 10, lúc đến nơi đi vào thì lại đập đầu vào cột tưởng vỡ óc ra tới nơi, thêm cả trời mưa ầm ầm ướt hết sạch cả giày lẫn quần, sau đấy hên còn ăn đc ít cơm căn tin con điên kia chừa cho với mấy cái bánh bao hấp be bé mang từ nhà đi.
Lúc về người ngợm như cứt nhưng đc cái chờ đợi 1 hồi cũng đc con số 8 đẹp đẹp, lên xe 2 con ngồi chơi trò hồi tưởng xong cười toe toét.

(Thằng Công Hưng ngày xưa học mẫu giáo bị cô dọa treo lên quạt nhé, có lần cô còn bảo mình mang váy lên cho nó mặc. Mình tưởng thật xong sáng hôm sau cũng ngồi lựa lựa, vì chí ít nếu 1 bạn nam có bị cô giáo bắt mặc váy thì cái váy đấy trông cũng phải đàng hoàng tí cho bạn đỡ buồn, haha.

Nhớ đám nhà lá tổ 3 tổ 4 hồi lớp 5 thế, thằng Triển Chiêu con Hiền thằng Long thằng Mạnh Hưng Phương Anh thằng Vinh thằng Như mập thằng Công con D. v.v, cả đám gần như chả có đứa nào đi học thêm ông thầy nên ngày nào cũng bị tỉa, kiểu hoạn nạn có nhau. Vui thì vui nhưng hồi đấy mỗi lần nhìn ông thầy hành hạ chúng nó là lại máu lên tới não, phát buồn nôn.

Thằng Hưng lâu lâu qua nhà lại làm trọng tài, chạy qua chạy lại giữa 2 phòng xem con nào làm bài xong trước, mà thằng này kiểu đứa nào cũng cổ vũ, chạy qua mình thì bảo con D. làm nhanh hơn rồi cố lên, chạy qua con D. thì bảo con D~ nhanh lắm cố lên, hahaha. Phải cổ vũ thôi vì ông chưa xong bài thì mày đi chơi với ai. Mình qua nhà nó thì toàn ăn cơm giùm, nhục thế, cũng tại hồi đó má chả chịu nấu canh hẹ đậu hũ các thứ bao giờ nên mới ra nông nỗi. :D)

Và cái quan trọng + vui nhất là đc cầm trên tay cả đống vé xem phim Đức hồi sáng cúp học để đi xin. =))) Đêm nay chắc sẽ ôm chúng nó ngủ, sướng quá huhuu. Vì sao lại vui thế thì chắc chỉ có con Su với con điên kia hiểu. /:)