13.11.12

3h dậy coi CK. Hôm nay con điên bị gì mà toàn đánh hỏng, quả dễ đánh để ghi điểm thì lại ra ngoài hoặc ko qua lưới, có ăn điểm thì cũng toàn nhờ con mẹ Federer tự đánh hỏng, cả trận rất rất ít những quả hay của điên. Hên là set 1 điên cũng thắng, set 2 mới vô mà giành qua giành lại điểm như kiểu game cuối cùng vậy. Cố nấn ná ngồi coi đến 2-1 thì cũng phải chạy đi làm. Lên xe buýt sốt cả ruột ko biết tỉ số là như nào rồi, con kia lên FB thì biết là đã 5-3 cho Fed, con điên đang bên bờ vực vì Fed thắng 1 cái là phải đánh thêm set cuối, coi như huề làm lại từ đầu. Từ đấy chả còn biết tin tức gì nữa. Lúc đến nơi con D.H lại móc đt ra xem lần cuối thì hay tin em nó đã vô địch cha nó rồi. Ngỡ ngàng ko hiểu ra làm sao vì thua 3-5 mà vẫn quật lại đc lên 7-5 thì đúng là vãi đái quá. :) 2 con nhảy múa tưng bừng.
Biết là mình ko có đc cảm giác hồi hộp vui sướng ấy như khi ngồi nhà xem từng pha bóng của con điên, kể cả lúc dòng chữ championship point hiện ra bên cạnh tên Djokovic ngay lúc đó cũng ko xem đc, nhưng ko sao, điên thắng là quá đủ rồi.
Lúc về thì vừa đúng lúc chiếu lại, ngồi xem đến lúc gái mặt dưa lên nhận cúp.

Phải nói thật là dù con điên thắng nhưng tỉ số là 7-6 7-5 khá sít sao, trận CK nhưng có vẻ ko hay bằng những trận trước đó, lỗi quá nhiều từ cả 2 phía, quả hay thì Fed nhiều chứ Nole thì cũng chỉ lèo tèo. Nhưng thôi con điên thắng đc cũng đáng khen vì nói chung là do em nó quá lì. :))
Nay có đọan điên té xong chắc trúng vết trầy cũ hôm trước chưa lành hẳn nên chảy máu. Mà hôm nay cũng té nhiều, khổ thân, vì em đã chọn cách trượt để đỡ bóng nên em phải chấp nhận bị té, nhưng mà mỗi lần té lăn đùng ra thế thì vẫn thương. :(

Lúc vô địch còn chạy về phía team của mình hú hét nhìn như dở hơi, chắc muốn nhảy nhót gì đây mà ko đc nên thành ra kiểu uốn éo rất kì quái, haha. /:) Cả cái team cũng chả kém, điên cả đám! :)
À rồi còn đoạn đánh hỏng quả vớ vẩn tức quá quay ra trề môi chu mồm, camera quay chậm nhìn như con mẹ đốp, biết là đang thua mà vẫn buồn cười íu chịu đc. :D

căng củ thẳng quá, lau cái mặt tí

nay ngoài những lần trượt trên sân ra thì 
điên vẫn bay như chim :)
tức, mỗi lần t đánh hỏng /:)
hỏng quả tie-break xong trề cả môi ra :)))
rách cả tay, thương gái quá :((
thắng rồi, sung sướng! :)
ăn mừng với cả team nhí nhố
ôm cúp (hoành tráng phết, như kiểu cúp C1:))
kết thúc năm vị trí số 1 TG và vô địch giải tổng kết năm
source: Getty Images, YouTube