8.11.12

Điên lại thắng rồi, mà thắng Murray mới vui chứ, đánh với con mẹ Mơ thì vòng đầu chắc cũng cảm giác như đang đánh chung kết, rượt tới rượt lui đau hết cả chim. -_-
Mặc dù mới đầu vô chưa gì đã bị bẻ break và thua set 1 nhưng qua set 2 điên chơi tốt hơn hẳn + Murray nhiều khi đánh khá ngất, ko qua lưới toàn quả đâu đâu, thế là điên thắng. Qua set quyết định thì khá vất vả, tưởng lợi thế dẫn trước rồi xong lại bị "Murray tóc xoăn" đuổi kịp :(, thật sự cũng bực con điên vì cơ hội ngon ăn thế mà lại để nó bẻ ngược lại.
Dù sao thì nay điên cũng đánh nhiều quả hay vỗ cho nát cả tay, xem sướng hết mắt, đang mong xem lại video highlight cả trận những pha hay và giật gân nhất của Nole (và cả Murray) :)
Hnay gái mặt dưa vẫn mặc cây đen, tóc tai thì ko biết có phải anh em trong team tự tỉa cho ko mà nhìn nham nhở (haha!), lúc đánh cũng ko té nữa, chỉ trượt chân 1 tí thôi. Con mẹ Murray thì chơi nguyên cái áo vàng vàng trắng trắng nhìn như hộp sữa em bé, quần cũng vàng khè, gớm gớm, làm sao đẹp bằng áo đen quần đen giày trắng băng tay đen vàng đc hả Mơ? /:)

"đánh đấm thế hả Nole?"
"mình lại bị điên rồi"
"ấy dà..."
"thắng rồi anh em ơi!!"

source: Getty Images