1.12.12

Hôm qua sinh nhật con Mi. Tối vừa đi về 2 con vừa mong hôm nay cô Linh khùng cũng sẽ đến nhậu. Đang đi thì gặp ông Tâm, thế là đc nhảy lên xe về nhà. Vừa vào đến cổng thì thấy Linh khùng đã ngồi 1 đống trong nhà từ khi nào, mừng gần chết. Ăn nhậu no nê xong cả đám 5 con ngồi xem VN đá, vừa xem vừa chửi vui như chó luôn. :) Con Mi kiểu chủ nghĩa lãng mạn, nào là còn 3' mỗi phút 1 trái, rồi đá mấy trận đầu dở thế thôi có khi lại vô địch nhé. =)))
Định học từ tối mà theo bóng bánh đến 11h mới móc sách móc vở ra, xem xem đc đâu gần tiếng thì buồn ngủ quá nên lăn đùng cả ra.

Sáng dậy buồn ngủ nên học cũng chả vô. Hên là hôm nay đi thi đúng giờ, bao nhiêu lần nổi tiếng đi thi trễ rồi, hôm nay mà trễ nữa thì nhục quá.
Thi nghe thì như con hâm, làm ngữ pháp thì loạn xà ngầu, lúc thi viết ngồi gần 20' nhìn chằm chằm vào cái đề, đầu óc thì trống rỗng ko nhớ đc gì để mà chế. Mặt mũi lúc đấy chắc nhìn chán nản kinh quá nên TA đi ngang qua phải hỏi là "ổn cả chứ?". Haha.
Chưa bao giờ thảm bại như thế, ngày trước thì dù viết có như cứt thì luôn có ít nhất 1 bài đọc hay ngữ pháp hay nghe gì đấy làm đc, kì này thì chả có bài nào cho ra hồn người.

Thôi ngu thì chết, câu này nói đầy rồi, đừng có ngồi đấy mà rên rỉ than vãn nữa, chỉ có những người cố gắng mới có tư cách làm thế. Chấm hết.