17.3.13

Goodbye Indian Wells...

Tối qua nằm chơi điện thoại nên 1h sáng mới đi ngủ, đặt báo thức 3h30 dậy coi con mặt dưa oánh tứ kết nhưng ngủ như chết chả nghe thấy gì, mãi đến khi con D.H (cũng ngủ quên nốt) đập dậy lúc 5 rưỡi sáng mới mặt mếu lao xuống nhà.
Lúc xem thì con điên đã thắng set 1 nhưng set 2 lại đang bị dẫn. Ko biết set đầu như nào nhưng từ lúc mình ngồi xem thì thấy con điên đánh hỏng khá nhiều dù vẫn có mấy quả đẹp như mơ. Set 2 thua nhưng đánh còn sung, qua set cuối bẻ break dẫn đến 3-0 nhưng cuối cùng vẫn bị Delpo đuổi kịp và so kè từng tí một. Dù vậy vẫn có cảm giác điên tệ hơn hẳn đối thủ vì trong khi cũng thắng nhưng Delpo thắng 40-0 40-15 còn điên thì phải vất vả cứu game như thể đấy là game do bên kia giao vậy. Mà hôm nay serve cũng ko ghê gớm, đánh thì hay bị out hoặc ko qua lưới và bị đuối sức set cuối cùng nữa chứ. Bởi vậy nhìn em nó thua nhưng ko thấy tức vì con này đánh thế mà thắng mới lạ, nhìn điên đánh từ mấy trận đầu đã thấy có vấn đề rồi, có vào CK thì cũng bị Nadal nó luộc thôi (đánh 12h trưa nữa mới gớm).
Nhưng dù sao cũng buồn... :( Điên thôi thì về dưỡng sức xem lại mình để chuẩn bị oánh Miami bảo vệ chức vô địch đi nhá.
À, lớp mình có con nhỏ thích Federer và Del Potro nên chắc là nó đang vui lắm. Fed bị loại nhưng Delpo vào đến CK còn gì. /:)
Vậy là Del Potro sẽ vào CK với Nadal. Trận tứ kết còn lại cả Berdych và Nadal đánh đều hay nhưng cuối cùng thì Nadal vẫn thắng.
Nói chung chả biết cổ vũ đứa nào, Nadal thì vừa trở lại sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương hơn nửa năm, Delpo thì chưa có giải Masters 1000 nào. Đứa nào oánh hay hơn thì thắng thôi, hết chuyện! :D