8.4.13

đau...
source
vào bán kết rồi nhé :)
source

Đêm khuya ngồi xem con điên đánh trận quan trọng với Mỹ ở Davis Cup. Trận này mà thắng thì Serbia chắc chắn đặt cả hai chân hai tay vào bán kết, còn ko hai đội sẽ phải quyết định số phận ở trận cuối cùng.
Mới qua game thứ 3 của set đầu tiên thì con điên chạy làm sao mà "lật" cả mắt cá chân, tự nhiên đánh xong thì điên ngồi gục xuống, mình cứ tưởng con này thua quả đấy thất vọng quá nên thế, ai dè sau đấy con này lại nằm luôn ra đất. Xem lại cảnh quay chậm thì mới thấy con điên đã bị trặc chân từ trước nhưng lại vẫn cố chạy tiếp để đỡ bóng, xui sao quả này con mẹ Sam Querry đánh dồn em nó hết chạy qua trái lại bay qua phải, đến lúc ko thể chạy kịp nữa và Querrey ăn điểm thì điên mới dừng lại và ngồi sụp xuống như thế. Ngay sau đấy điên đc một chú trong đội ra đỡ vào ghế ngồi và xem xét chân cẳng các thứ. Nhìn em nó mặt nhăn nhó cứ nghĩ có khi nào đau quá ko đánh nổi phải bỏ cuộc ko, nếu vậy thì tỉ số sẽ là 2-2 và Troicki sẽ là người quyết định số phận của cả đội trong khi anh Troi đánh ko đc ổn định cho lắm. Xong lại tưởng tượng lỡ chấn thương nặng thì có khi điên phải bỏ cả nghề chứ chẳng chơi. Cứ thế chờ đợi đến khi con mặt dưa quay lại sân và đánh tiếp thì mới đỡ lo hơn đc tí. Sau đấy điên có vẻ thận trọng và ko dám chạy ầm ầm nữa.
Thế mà cuối cùng em gái mặt dưa đã thắng Querry 3-1, chính thức đưa cả đội Serbia tâm thần vào bán kết. :)) Lúc đánh xong thì mừng khỏi nói rồi, cả đám các anh các chú hú hét ôm nhau rần rần, con điên phỏng vấn còn mặt mếu khóc khóc cơ mà. /:)

Con Nole đã cắn răng chịu đau cố chạy đỡ bóng cho đến khi ko đc nữa mới thôi, và sau đấy cũng đã ko bỏ cuộc mà cố gắng chiến đấu tiếp vì Serbia.
Đấy, con điên mà ông biết là phải như thế đấy.