6.4.13

Bảo chặt cây để mở rộng đường thế các ông thậm chí đã giải tỏa xong hết khu vực chưa? Giữa đám cây cổ thụ mà các ông chặt với mặt đường cũ còn cả đống nhà dân rồi quán xá kinh doanh mà Tý và Mi vẫn bảo là toàn xây trái phép ấy. Dự án gì nghe đâu đc phê cách đây đã chục năm mà giờ chỗ thì làm chỗ thì còn chưa giải tỏa xong, hì hụi từ lúc mình còn ở nhà 74 mà giờ đã ra cái cứt gì đâu, vẫn chỉ là 1 đống hổ lốn.
Mà chúng mày có chặt cây thì đáng ra phải đợi đến lúc ko thể chờ đc nữa rồi mới chặt, toàn cây cổ thụ to cao quý thế, cây còn sống ngày nào hay ngày ấy, đằng này mang cưa đi đốn xong bỏ lại mấy gốc cây cụt ngủn để làm cái chó gì, trong khi vành đai vành đéo có khi cả chục năm nữa cũng chưa làm xong.
Cây bị chặt trước, còn người sống ở đấy thì cứ việc tà tà mà buôn bán chả ai đụng đến.

Cũng cảm ơn cô chú nào đã gửi thắc mắc lên báo chí xong mới đc trả lời. Chứ ko chắc cũng chả ai biết tại sao cây bị chặt.
Đấy, toàn một lũ khốn nạn, toàn là cây cổ thụ sống bao nhiêu năm rồi, chúng nó chặt ko thương tiếc mà cũng chả thèm báo với dân. Ngồi nghĩ đến có lần đọc báo thấy hình như ở Đức cây trong vườn nhà mình bản thân còn ko phải cứ thích thì chặt, có khi làm gì gây tổn hại cho cây còn bị phạt. Trong khi ở đây cây to mọc trước nhà thấy chướng mắt thì đầu độc cho cây chết khô, dù lúc các công các bà xây nhà lên thì cái cây nó đã có ở đấy cả mấy chục năm rồi!

Kinh tởm.