9.5.13

bộ đồ thi đấu đầu tiên và cuối cùng
 ở Madrid 2013 :(

Hôm qua đi cả ngày nên tối về buồn ngủ như chó nhưng cố thức luôn đến 1h sáng coi con điên đánh trận đầu, cuối cùng lại ngủ quên lúc 12h55. Sáng hôm sau dậy thì đã 3 rưỡi hơn nên nghĩ thể nào cũng đánh xong rồi, lò mò bật ti vi cũng ko thấy chiếu nữa, lên FB xem tình hình thì cứ tưởng là điên thắng, thế là hí hửng vì em nó thắng đc Dimitrov thì cũng hay. Mấy tiếng sau nghe tin con mặt dưa thua mà như sét đánh ngang tai, tai kiểu bị điếc mất mấy giây vì ko tin nổi, chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Trưa về lên FB xem thì thấy dân tình bảo con này lại bị lật cổ chân xong còn gặp phải đám khán giả bất lịch sự. Chắc chắn là ko thể lấy lí do khán giả ko cổ vũ mình để đổ cho thất bại, hay thậm chí dù có đau chân cũng ko đc lấy đó ra mà than vãn. Đến bây giờ vẫn chưa dám xem lại trận này, mà thật ra cũng chả dám xem vì sợ lại bị ám ảnh.
Dù sao cũng biết là điên hôm nay đánh rất có vấn đề, nhưng khán giả kiểu quái gì mà lại hành xử như thế? Hay tại con Nole nhà này vừa thắng Nadal ở Monte-Carlo xong chúng bay đâm ra uất hận? Mà thôi cũng chẳng sao. Dimitrov chơi hay hơn thì thắng thôi.
Điên cố gắng vậy nhé, nghỉ sớm về tập để đánh tiếp con Rome với Pháp mở rộng là đc. Điên sẽ còn phải gặp cảnh khán giả vô duyên mất lịch sự như này dài dài ở Pháp mở rộng đấy, kiểu gì thì cũng nên chuẩn bị.:)