8.7.13

Điên à, hôm qua điên làm ông đau lắm, chưa bao giờ nhìn điên thua mà lại đau đến như thế. Lúc nhìn thấy quả bóng dọc dây của điên chạm vào lưới và rơi xuống đất thì ông đã khựng lại mất vài giây và sau đó mới ngỡ ra là mọi thứ đã kết thúc. Những nỗ lực ở cuối trận ko thể cứu vãn đc gì.
Nhìn điên ngồi đó một mình, gương mặt bần thần trong tiếng hò hét của khán giả Anh lúc Murray vô địch xong lại khóc như mưa, bởi vì trận đấu ngày hôm qua ông ko nhận ra đc điên nữa. Nhìn trận với Delpo trước đấy đã thấy lo rồi, ông chỉ mong là chung kết thì sẽ khác, ngay từ đầu đã xác định tư tưởng là điên chỉ thắng đc nếu cải thiện cách chơi của mình, còn nếu ko thì điên chắc chắn sẽ thua. Và chỉ cần nhìn vào ngay game đầu cầm giao bóng của điên đã thấy thực sự khó khăn rồi, điên đã chơi quá tệ... Nhưng cuối cùng thì ông vẫn cắm mặt vào xem và hy vọng thậm chí là đến tận giây phút cuối cùng.
Buồn lắm, cả ngày ông ngồi tưởng tượng nếu điên mà thắng xong ôm cúp và cả đám khán giả của Murray phải mặt mày ủ ê lại thấy vui, đấy, ngay cả khi tưởng tượng cái điều ko có thật mà ông còn vui thế.
Hôm nay và cả chuỗi ngày đáng sợ ngay trước mắt mà điên lại thua thế này thì ông còn biết bấu víu vào đâu.


cũng chưa bao giờ thấy điên nhìn buồn
 vì thua rõ thế này...

source 


No comments: