3.9.13

Chủ nhật con Su chở đi Biên Hòa, con điên kia thì đu xe buýt theo. Được ăn bánh quế và chè thập cẩm với Y khùng, đc nằm phơi bụng ngủ chung cả đám 4 con, rồi sáng 6h còn bật ti vi nhà con Y lên xem điên đánh. Đi chơi đi nhỡi vui thì có vui mà buồn linh tinh cũng nhiều.
Đến lúc về thì đổi ca, mình đi xe buýt còn hai con  kia đèo nhau. Cứ tưởng xe 150 giống con số 10 nên cứ nhởn nhơ, đến lúc phát hiện thì đã chạy ra tít Cao Thắng, hết xe buýt nên đành phải gọi con Su ra chở. Thế là lại tống ba trên cái xe xịt lốp sau đầy ba lô túi tiếc, thêm bịch lạc và mấy quả bưởi, vừa đi vừa banh mắt ra ngó xem có ông CA nào núp lùm ko, buồn cười như chó, haha.
Đấy, thế là xong hết cha nó mấy ngày lễ của ông rồi đấy.

Còn hôm nay thì phải kể đến việc phát điên lên khi thấy tin LHP Đức lần 4 trên báo. Mấy hôm trước đã biết là gần đến rồi, cứ tháng 9 đầu tháng 10 là lại có mà, nhưng vẫn ko thể ko xúc động, huhu, thế là lại sắp sướng ko ngủ đc rồi. Kì này có học Phượng hay Reimar hay gì thì cũng cúp tuốt, ko học hành gì sất! Có phải đạp xe đi xem phim nữa thì cũng cố mà đi, hên là gần hơn năm ngoái đc tí. /:)
Phim Đức xong thể nào cũng tới LHP châu Âu rồi phim Nhật các thứ nữa, sướng quá phát điên huhu, đời còn cần gì hơn nữa đâu. :'(((

No comments: