16.9.13

Serbia 3 - Canada 2!!


Bán kết Davis Cup T9/2013
Có mỗi chuyện đứng thôi mà cũng phải
làm trò mới chịu, con ả bê đê này! /:)
source

3 năm trước, chung kết Davis Cup T12/2010
Cả lũ đầu trọc lóc há mồm hú hét,
 có mỗi bác trưởng đoàn là còn dài tí, haha :)
source

Tối qua ngồi ăn cơm cứ nhủ thầm là khi nào xong xuôi sẽ lên nhà học bài của Reimar, tự nhiên nhìn đồng hồ 19h30 mới sực nhớ là trận Davis Cup hôm nay của con mặt dưa đánh sớm, 19h thay vì 21h như hôm trước. Thế là ba chân bốn cẳng vác bát chén lên nhà vừa xem vừa ăn đến tận khuya xong lại lăn ra ngủ (học bài giỏi quá /:)).
Vì Serbia của điên đang bị dẫn 2-1 nên trận thứ 4 này điên nhất định phải thắng thì mới còn hy vọng. May là hôm nay Raonic hơi điên điên, đánh hỏng tè le (mà serve thì vẫn lủng mặt -_-) nên điên thắng luôn 3-0. Điên là người đem lại hy vọng đi tiếp cho Serbia nhưng chính trận ngay sau đấy của chú Tip mới quyết định tất cả.
Chú Tip hôm qua đánh rất hay, giao bóng lên lưới dọc dây như phim, xem là sướng mắt (chả bù với con mẹ kia mỗi lần mò lên lưới là y như rằng! /:|) nhưng đang hay, ghi điểm ầm ầm thì chú lại bị tâm lý hay sao mà đánh hỏng liên tục. Ngồi xem đau cả trym cuối cùng thì chú cũng thắng cho, lúc đấy cả lũ con điên sướng quá chạy ào vào sân rồi lao cả vào chú xong cả đám nằm một đống như cá mòi xếp lớp, khổ thân haha. Cũng thông cảm vì mấy game cuối chú làm Serbia của chú đau hết cả tim chứ chả chơi, con điên thì ngồi ngoài sân cổ vũ lo quá hay sao mà miệng mồm lảm nhảm như bà điên, buồn cười éo nhịn đc =)))

Vậy là tháng 11 tới Serbia sẽ vào chung kết gặp CH Séc, mà Séc thì thể nào chả có mặt Berdych với cả Stepanek vào đây /:(
Thể nào chú Tip tinh thần yếu hơn cũng bị Séc tập trung "làm thịt" cho xem, con điên dù gì cũng lì hơn, mà lại là số 1 TG nên bố thằng nào dám liều mà. Khó khăn lắm nhưng điên và anh em cố gắng giành thêm cái cúp thứ 2 rồi chúng mày lại đè nhau ra cạo đầu như hồi đấy nhá, vui lắm! >:)
À cuối năm 2010 vô địch Davis Cup đấy xong sang 2011 con điên đã oanh tạc khắp nơi và bay lên số 1 TG chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, hy vọng là năm nay mà vô địch Davis Cup thì sang 2014 em nó cũng sẽ lại phất lên. :)
Mà cũng tội nghiệp Troicki, chả biết có phải dính doping thật ko nhưng bị cấm thi đấu dài dài vầy thì CK anh sẽ vắng mặt rồi, chắc là anh Troi buồn lắm.

P/S: Hôm qua xem chú Tip đánh lại nghĩ tới lần đầu xem chú đánh Wimbledon năm 2007, đấy cũng là lần đầu tiên mình xem 1 trận tennis cho ra hồn và chú Tip cũng là tennis crush đầu tiên của mình. Tối qua nhìn chú đánh xong cũng có tí "bồi hồi", dù gì cũng đã từng thích chú hơn cả năm còn gì haha.
À nhắc thích mới nhớ, hôm chung kết US Open vừa rồi xem trên SCTV15 thì đúng ngay chú mình thích (nhưng ko biết tên :D) bình luận, nhưng vì chú đã lộ nguyên hình "fan Nadal" mà lại là kiểu bênh chằm chặp, Nadal ăn điểm thì tung hô lên tới tận trời mà ngay cả lúc đánh hỏng cũng cố kiếm cái để khen, trong khi nói về con điên lại có nhiều chỗ rất thiếu cảm tình, đến con Su nghe còn thấy có vấn đề cơ mà! Thế là mình đã bảo ngay với con Su có trời xanh chứng giám là sẽ ko "yêu" chú nữa. Fan ai thì mặc kệ nhưng là bình luận viên mà lại thiếu công bằng thế thì đây éo thể yêu đc, nên thôi mặc dù nghe giọng chú vẫn thấy thích thật đấy nhưng tóm lại là ko thích chú nữa. Haha.

No comments: