6.10.13

china open 2013 champion!

hớn hở quá :)
Nadal lên số 1 hả, kệ tía nó chớ, vui cái đã!/:)


 (source: novakdjokovic.com)


6-3 6-4
Ôm cúp rồi hahaha, lâu lắm rồi đấy nhỉ. Hôm nay con mặt dưa đánh giỏi, những cú quả chưa ổn trước đây của điên hôm nay đã đc cải thiện rất nhiều, cái này gọi là "chiến thuật hợp lí". /:)

Dù chỉ là 1 giải ATP 500 nhưng chiến thắng hôm nay của điên ông lại thấy có ý nghĩa hơn bao giờ hết, vì đây sẽ là lời thách thức dành cho Nadal trong chuỗi ngày sắp tới. Nadal cẩn thận nhé, ngày mai con điên của ông xuống hạng 2 TG nhưng nhất định sẽ ko bao giờ chịu thua. :)

Hôm nay CK lại là chú hồi trước mình thích bình luận. Mà càng ngày chú càng quá đà, suốt ngày Nadal Nadal bất kể thắng thua hay dở. Hồi đấy xem trận nào có chú bình luận là sướng thôi rồi nhưng bây giờ thì môi trề ra cả thước. Cũng bởi năm ngoái Nadal chấn thương nghỉ hết veo cả nửa năm còn lại, có trận nào gặp điên đâu nên nào có biết đc bộ mặt thật của chú.
Một câu thôi, ko tin đc là ngày xưa tôi lại thích ông! (nguyên văn lúc nói với con D.H ban nãy haha /:))

Bên Rakuten Japan Open Del Potro với Raonic thì Delpo cũng vô địch luôn :) Mà vẫn choáng vụ giao ăn điểm trực tiếp của 2 con mẹ này, trong khi trận hôm nay con điên nhà ông cố lắm mới đc có 5 quả ace thì 2 đứa này một đứa 7 một đứa 17 cú T_T (Raonic thì xưa nay nổi tiếng giao bóng lủng mặt rồi nhưng vẫn ko nghĩ là tới cái mức độ này, hớ hớ)

No comments: