14.10.13

nole & delpo

chiến thắng

vẫn thích nhìn điên hét ngoác cả mồm mỗi lần
 tức giận lẫn vui sướng như thế này, haha


Delpo buồn vì đánh hỏng
và cũng hét khi thắng điểm! :)
ôm nhau cuối trận /:)


...và cả lúc trao giải.
(Khiếp, tình cảm thế hai cái đứa này :))


(source: somaliareport.com, ibtimes.co.uk, thestate.com, kirotv.com)


6-1 3-6 7-6(3)
Nếu Shanghai Masters mà là một giải Grand Slam thì chắc điên và Delpo đã kéo nhau qua đến tận set thứ 5 rồi.
Xem trận chung kết của điên với Delpo hôm qua xong lại có thể khẳng định chắc nịch một điều rằng những trận đấu với Delpo chưa và có lẽ sẽ ko bao giờ là dễ dàng với điên. Bởi vì dù trận bán kết với Nadal hôm trước Delpo đã chơi quá hay nhưng ngay set đầu đã để thua con điên đến 1-6, đến ông còn nghĩ kì này điên nhà ông ôm cúp chắc rồi thì set 2 "cô gái khồng lồ" Delpo đã trở lại và thắng 6-3. Đến lúc này thì ông mới bắt đầu đau tim và chân tay lạnh ngắt vì biết là con điên gặp khó khăn thật sự rồi, đối thủ của điên đã "tỉnh dậy". :D Và đúng là set cuối cùng đã phải quyết định ở loạt tie-break.
Đúng là trận nào đánh với Delpo điên cũng phải mất đà trượt té, nằm dài trên sân hay làm rớt vợt đến mấy lần. Khổ quá, thương nhau nên cứ phải hành hạ nhau thế này, haha.
Hôm qua ngoài 1 số lần đánh bóng nhảm ra thì điên và Delpo chơi đều hay. Tiếc là cup thì chỉ có một và Delpo chưa thể có đc danh hiệu Masters 1000 đầu tiên. Nhưng nói thật chứ 1 người như Delpo xứng đáng ko chỉ là Masters mà phải thêm mấy cái Grand Slam nữa ấy chứ.

Trận hôm qua xem cũng buồn cười quá đà, con điên đánh hỏng lảm nhảm la hét một mình thì quá quen rồi, lâu lâu lại làm trò vui cho khán giả cười, Delpo mỗi khi thất vọng lại ôm mặt bóp trán cả 1 lúc lâu nhìn mà thương (cái này cũng quen luôn :)), khán giả Argentina của Delpo thì máu lửa tay cầm ly bia tay khua tới khua lui như kiểu xem bóng đá, chắc Del Potro trong tennis đối với dân Argentina cũng giống như Maradona trong bóng đá vậy /:).

Nhưng điều khiến ông thích thú khi xem là tình cảm của hai đứa này dành cho nhau. Lúc con mặt dưa trượt chân té văng cả vợt sau khi bị Delpo dồn ép phải chạy từ góc này qua góc nọ, Delpo đã đi lại gần lưới với vẻ mặt hỏi điên là "mày có sao ko hả Nole?" và điên đã giơ vợt lên với ý "tao vẫn OK, ko sao cả nhá!".
Thêm cả lúc điên ghi điểm kết thúc trận đấu và đi đến gần lưới để bắt tay đối thủ, ông cứ sợ lỡ Delpo buồn và giận quá sẽ ko thèm ôm bạn mình như mọi lần thì sao, nhưng ko, vẫn là con điên ngả đầu đầy thông cảm và đến lượt Delpo cao lêu nghêu buồn bã cúi mặt xuống vai điên, hai đứa chúng nó lại ôm nhau và bắt tay, như mọi khi! Rất fair-play và tình cảm. /:)
Chưa hết, đến lúc trao giải và phát biểu thì điên và Delpo vẫn quay lại cười với nhau rất tươi, kiểu cười mà ông ko bao giờ thấy giữa điên với Nadal, hay Murray, hay bất kì ai khác, kể cả lúc thua hay thắng. Rồi hai đứa lại ôm nhau lần nữa.
Ông chỉ mong sau này khi Del Potro có vào đến top 3 thế giới, dù trên sân có là kình địch cạnh tranh tàn khốc ghê gớm đến mức nào thì tình bạn giữa điên và Delpo vẫn sẽ ko thay đổi.
Con điên năm sau lấy vợ rồi mà còn lưu luyến Delpo thế này thì chết, haha.


À, hôm qua trên SCTV15 lại là "chú mình từng thích" bình luận, nhưng vì ko có Nadal nên chú có vẻ ko đáng ghét nữa, và vẫn kêu "hmm" lên mỗi lần ngạc nhiên khi có tay vợt nào đó đánh hỏng ngớ ngẩn (mà mình vẫn hay thích nghe)
Hầy... khổ quá, cứ vầy thì yêu chú tiếp hay là ko yêu đây, hay là cứ yêu chú trừ những trận điên gặp Nadal ra nhỉ?
Mà ko đc, yêu là phải yêu tất từ A đến Z từ hay đến dở, chứ làm gì nửa vời như này đc... Thế nên thôi coi như chỉ thích giọng chú và tiếng "hmm" của chú thôi vậy, haha!

No comments: