18.11.13

Serbia 2 : Czech Republic 3

Đàn anh an ủi đàn em /:)

Cả team
Năm sau ta làm lại hề.
(source: facebook, daviscup.com)

Hôm qua ở trận quyết định, mặc dù điên đã thắng Berdych của CH Séc sau khi đánh một trận rất hay và vỡ cả tim, mang lại hy vọng đi tiếp cho đội nhà nhưng trận sau đó anh Lajovic đã ko thể làm gì hơn đc nữa.
Cũng chẳng trách gì đc Lajovic, mới có 23 tuổi, hạng 117 TG, kinh nghiệm đánh đấm ở những giải lớn ko nhiều, huống gì là ở một trận quyết định thắng thua cho cả đội, cả đất nước như thế này. Chẳng qua tuyển Serbia của điên quá xui vì đúng lúc quan trọng lại thiếu người tài thôi.
Mà thôi cũng chúc mừng CH Séc vì chiến thắng hôm qua nhớ, bị CĐV Serbia huýt sáo la ó ồn ào vậy mà vẫn bình tĩnh đánh thắng đc thì cũng đáng khen. :)
Nếu chú Tip ko chấn thương, anh Troi ko bị cấm thi đấu thì mình tin người cầm cúp hôm qua đã là điên và đồng đội chứ ko phải CH Séc, thật đấy, ko phải chống chế hay gì đâu. /:)

Dù sao cũng tự hào về điên lắm rồi, chiến thắng cả 2 trận đơn đc giao. 24 trận thắng liên tiếp kể từ thất bại ở US Open tháng 9, kinh phết. :) Giờ thì điên thật sự đã kết thúc mùa giải năm nay rồi, chỉ còn vài trận biểu diễn cho vui thôi, về nhà nghỉ ngơi đi chơi đi em nhé. Chuẩn bị cho một năm 2014 mạnh mẽ nào, cố gắng lấy lại số 1 của Nadal luôn thì càng tốt điên hề. :)

No comments: