6.11.13

Chiều hôm qua mưa to, nhà ngập từa lưa nhưng thay vì lụt từ dưới lên thì lại tràn từ trên xuống mới kinh. Thế là Tý lo chống ngập ở trên sân thượng, mình với con Su thì đi tát nước lau sàn. Kể cũng khổ, sáng đi làm vắt khăn chai cả tay mà giờ lại còn phải vắt thêm mấy chục bận nữa. Hai con lê lết trên sàn nhà đầy nước, đứa thì mới ngủ dậy nên làm gì có sức mà vắt giẻ, đứa thì mồ hôi mồ kê như tắm, rồi thêm cả tiếng gà qué kêu khóc trên lầu, đến là khổ, mà hên cuối cùng cũng lau xong.
Mệt quá nằm vật ra giường Tý ngủ đến 1h sáng hôm sau thì bật dậy. Cứ tưởng qua giờ coi con điên đánh WTFs rồi chứ, hên là vẫn còn 2 tiếng nữa (chứ ko chắc cũng tru tréo lên ngay tại chỗ cho bà Tý dậy vả cho mấy phát rồi). /:)

Rồi, bây giờ qua chuyện con điên. Lời mở đầu ông xin gửi lời chửi đến các cô chú nào design áo đấu cho con mặt dưa nhà ông ở WTFs này. Tự nhiên đang nguyên 1 cây đen thui đẹp thế kia mà lại ịn thêm một mớ vằn vện trên áo nhìn chẳng khác nào người nhện... /:{
Tiếp theo quan trọng hơn cả là chuyện đánh đấm. Biết là điên chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi nhưng đánh đấm ngất ngất kiểu này thì ko biết sẽ đi tới đâu. Lỗi từa lưa hột dưa ra, đánh thì quá hiền toàn để đối thủ chơi lại mình, hên là anh Fed bây giờ bớt nguy hiểm hơn xưa rồi, chứ ko thì chắc trận hôm qua mày phải gác vợt sớm điên ạ.
Về nhà tập tành cho đàng hoàng điên nhá, chứ giải Tổng kết năm như vầy chú nào cũng quyết tâm đầy mình, trận nào trận nấy đều căng thẳng lòi óc. Ôm cúp một phát thì có phải sướng ko. :)

Trận tiếp theo gặp lại người tình Delpo, cố lên em ơi!
P/S: Lại 3h sáng, hầy... chán thế ko biết. Ko phải chỉ vì phải bò dậy sớm mà là vì có nguy cơ chả đc xem hết trận.

No comments: