12.11.13

Barclays ATP World Tour Finals three-time champion!! ♥


hnay em vẫn hét nhiều, vui cũng hét mà tức cũng hét /:)
image: www.dailymail.co.uk

thắng rồi vui quá


bắt tay cuối trận cái
image: barclaysatpworldtourfinals.com
xúc động thế... /:(

Khiếp, cúp hoành tráng như cúp C1, hí hí


giấy xanh bay đẹp quá điên nhỉ
các anh chụp đi này :))
(All images, if not mentioned, are from novakdjokovic.com)


6-3 6-4
Vô địch cha nó rồi há há há.
Con điên trận chung kết hôm nay lên lưới tấn công phòng thủ toàn diện cả nhé, chơi quá hay luôn, dù vậy vẫn chưa đc thấy lại nhiều backhand lừng lẫy một thời của em. :)

Trận hôm nay có trọng tài chính là chú Lahyani mà ông thích, cả chú bình luận viên trên SCTV15 cũng là chú "fan Nadal" ông thích bấy lâu luôn, coi như là điềm may. Hôm qua ông cầu cho con điên thắng trong 2 set, cuối cùng em nó cũng thắng 2 set thật nhưng vì đánh trễ hơn nên cũng chẳng xem đc đến hết trận. Biết vậy lạy ông bà cho nó chiếu sớm sớm luôn cho rồi.
Coi đc hơn nửa set 2 đang gay cấn thì phải chạy đi làm và chỉ biết đc tin vui sau khi refresh fanpage trên FB cả tỉ lần bằng cái điện thoại cà giật, ko đc thấy những game cuối cùng và cảnh điên ôm cúp nên cũng tủi thân. Trưa đi học về mở máy lên lao ngay vào FB, thấy hình em nó nâng cúp, mặt cười như con tâm thần tự nhiên lại sụt sịt, nói ko quá chứ cảm thấy vừa vui sướng vừa tự hào như kiểu nhìn thấy con mình thành công vậy. /:)

Nhìn cảnh điên ôm cúp ăn mừng cùng cả team của mình, thậm chí xem lại video nghe tiếng điên khoác vai em trai cùng đồng bọn "ố á" trong phòng thay đồ thôi cũng đủ thấy vui lắm rồi. :)
Phải nói là chả ai như con mặt dưa này, 3 trận vòng loại đánh như con ngẩn, toàn phải lê lết qua 3 set mới chịu thắng, trong khi bán kết rồi đến chung kết khó biết nhường nào thì em nó lại đánh như lên đồng, toàn thắng 2 set trắng mới kinh. Mày quả là biết cách làm dân tình lao đao ngất lên ngất xuống vì mình con ạ. /:)

Thôi, mùa giải đến đây đã là quá thành công rồi, đầu năm ăn cúp và kết thúc năm cũng bằng một cái cúp to. Giải Tổng kết năm thắng 1 phát xong cho số 1 thế giới một cú trời giáng để sang năm lấy đà mà tiến.

Các tay vợt khác đã có thể về nhà nghỉ ngơi xả láng dài hơi, còn điên và các anh em Serbia vẫn còn 1 trận chung kết Davis Cup kịch tính với CH Séc siêu mạnh đang chờ trước mắt. Chúc điên và đồng đội sẽ mang về thêm cho Serbia yêu rấu cái cúp Davis Cup thứ hai. Cố lên con mặt dưa và các anh em!


À cũng phải chúc mừng bên trận đôi 2 chú Tây Ban Nha Marrero và Verdasco đã thắng quái vật 2 đầu nhà Bryan để ẵm cúp WTFs năm nay! :)

Trận hôm nay mặc dù có Nadal nhưng chú trên SCTV15 vẫn có vẻ khá là khách quan, ko bênh Nadal chằm chặp như hồi trước nữa. Vậy nên ông quyết định sẽ lại thích chú như ngày nào, chấp nhận luôn chuyện chú là fan Nadal, chỉ cần chú công bằng với con điên nhà cháu là đc, haha.

Thôi thì chốt lại câu cuối, hôm nay, ngày 12/11/2013, ngày đẹp nhưng lại nắng nóng như ma trơi, trước trận chung kết Davis Cup 3 ngày, tại sân vận động O2 ở London, con điên đã lần thứ 3 vô địch World Tour Finals, và lần này là trước số 1 TG Rafael Nadal!

No comments: