1.12.13

Written for a sweetly fucking December...

Dạo này học hành chả ra cái con củ cải gì, lười thì còn hơn cả trâu (mà cũng chả biết trâu có lười ko), người ngợm lếch thếch như con ma, mắt vẫn lờ đờ và đen thùi lùi (nhưng vậy lại đẹp nên cũng ko sao). Xong từ đâu lại có suy nghĩ là sau này sẽ bưng chảo đi chiên bánh chuối bán, vì giờ nghĩ đến chuyện học thì chả có tí động lực hứng khởi nào, thế mà nghĩ đến bánh chuối thèm thèm là bật dậy đi chiên ngay . Phần cũng vì cái đứa vô dụng này chỉ có lúc chiên bánh chuối mới cảm thấy mình có thể tự làm một thứ gì đấy từ đầu đến cuối mà vẫn chưa làm chết thằng cha con mẹ nào, thỉnh thoảng chỉ bị dầu bắn vào tay mấy phát thôi. Cứ thế này thì thà bỏ học cha nó luôn cho rồi, nhỉ.
Hôm trước "tâm sự" với con Su là chỉ thấy bản thân làm đc mỗi một việc là chiên bánh chuối thôi, thế là bị nó chửi "điên à". Chắc là điên thật.
Bài projekt cả tháng còn mấy ngày cuối mới chịu rớ tới, thế nên nghe tin deadline đc dời qua mấy hôm sướng quá ko thèm làm nữa mà đi kiếm nhạc hay nghe ăn mừng. Biết là chả ra cái cứt gì nhưng vẫn buồn cười. Rồi thứ 3 tuần sau còn bài giữa kì Ling của Dũng khùng, referat kinh tế, rồi projekt phim, projekt Lit của Anne, rồi cuối cùng là thi giữa kì, tè le tét lét hết cả lũ.
Thôi, cứ ráng lết qua thôi, vì ngay từ đầu đã ko đặt nặng điểm số rồi nên cũng chả có áp lực gì.

Tháng 12 rồi, lại nhớ đến 3 năm trước mà cười ra nước mắt luôn ấy chứ chả chơi.

No comments: