19.6.14

Mặc dù cũng chả xem bóng đá bao giờ nhưng thôi cứ cho ông nói một câu thôi là ông cực ghét cái lũ éo bao giờ coi bóng banh mà cứ đến mùa World Cup Euro các thứ là lại xồn xồn, thà ngồi ko xem thôi thì cũng chả ai nói làm gì, vui mà, đằng này lại kiểu cứ dỏng mỏ lên chửi rồi bình loạn như thật thì thôi cho đây xin!
Trước khi xem còn cổ vũ Đức, chứ từ hồi thấy cái bọn lớp mình cứ "Đức Đứcccc" trên FB thì chả thèm nữa. Giờ chắc chỉ cổ vũ Ý theo con D.H điên thôi, ko biết chứ hồi bé coi World Cup cũng cứ Totti nên chắc cũng gọi là có tí tình cảm, với lại các anh mặc áo xanh đẹp vậy sao mà ko thích đc, haha. :) Ý vô địch đê!!!

Nghĩ lại cũng thấy tội cho Ronaldo với TBN, thua một cái mà bao nhiêu anti-fan nó rú lên sung sướng rồi cười cợt, chế giễu. Mình trước giờ dù nhìn thấy con mẹ Rô là lại có tí mắc ói thật, và ngày xưa cũng hay thích thú khoái trá mỗi lần bên kia thua, nhưng giờ chẳng thấy làm như thế thì có gì vui cả.
Cứ tưởng tượng cảnh con điên mặt dưa nhà này thua tan tác xong cũng bị fan Nadal cười cợt là đủ thấy buồn tê tái rồi.
Người ta thua cũng đủ buồn và thất vọng lắm rồi, tụi bây ăn cái giống gì mà ác vậy.

Nhớ có lần nhân dịp Olympic thì phải, con Su có bảo là những môn mang tính đối kháng, phải có kẻ thắng người thua thì lúc nào cũng rất khắc nghiệt. Nhìn hình ảnh kẻ thắng vui sướng cười rách miệng nhảy nhót ăn mừng ngay bên cạnh kẻ ôm đầu ủ dột thất vọng vì thua thì dù có vui vì phe ta thắng thế nào cũng ko thể ko chạnh lòng... Các bạn có xem bóng đá hay bất cứ môn thể thao nào như vậy cũng thừa hiểu mà, các bạn cũng đã từng rơi nước mắt vì đội tuyển mình yêu thích thua mà, sao giờ lại làm rứa. /:)


Thôi, qua chuyện khác. Còn vài ngày nữa là con điên đánh Wimbledon rồi, mặc dù ko thích Wimbledon lắm nhưng thôi có cái xem và cổ vũ cho điên là đc rồi. :) Điên cố hốt cái cúp để làm đám cưới cho vui coi, hê hê.

No comments: