2.7.14

Mỗi lần đi về nhìn đám mấy thằng cha phì phèo thuốc lá, mồm thì bàn chuyện chính trị biển Đông phen phét là lại thấy mắc ói, nhưng dừng lại trước nhà chuẩn bị cầm chìa khóa mở cửa mà thấy con chó mập nhà kế bên chạy lại vẫy đuôi là lại thấy vui. Con này mình nhớ đã bao giờ chơi với nó thật sự hôm nào đâu mà nhìn thấy mình xong cũng hớn hở chạy lại như kiểu bạn thân mình =)))
Mình thích chơi với con điên này lắm, sáng nào đi mần về nhìn thấy nó đi chơi quanh hẻm là cứ phải gọi lại vuốt vuốt mấy cái mới vào nhà đc. Chắc cũng kiểu má thích chơi với con nhóc 2 tuổi nhà đối diện, nhưng mình thì mình ko thích em bé (nói chung là ko thích người), chỉ thích chó thôi.
Em chó đen nhà đầu hẻm bị trộm chó bắt mất rồi, giờ chỉ còn mỗi con mập điên đấy thôi. Tự nhiên thấy sợ lỡ một ngày nào đó con điên này cũng bị chúng bắt thì sao?

Các ông các bà làm ơn đừng ăn thịt chó nữa! Heo bò gà vịt nhét đầy mồm thế là quá đủ rồi đấy.
Ko ăn nữa thì ít nhất sẽ chẳng có thằng nào con nào đi ăn trộm chó nhà người ta.

No comments: