11.7.14

you fucking people, go to hell!!

Mấy hôm trước thấy bọn chung cư chuẩn bị dọn dẹp khu vực xung quanh, nhìn 2 con mẹ cây to xum xuê lá mọc nghiêng nghiêng ngay trước chỗ đó xong tự nhiên trong lòng lại thấy lo, vì nghĩ có khi nào cái lũ kia thấy cây che mất chung cư của nó xong sẽ chặt mất ko. Và sáng hôm qua 2 con đi mần về ngang qua đấy thì đúng là bọn chó đã chặt mất cây thật rồi.
Hai con cứ đứng ôm cái gốc cây to còn sót lại, phần còn lại của cây đã bị chặt ra thì nằm im lìm trên nền đất, xung quanh là tán lá cây vẫn còn um tùm và xanh tốt. Nhìn thấy cảnh đấy cứ nghĩ đến mấy em voi châu Phi nằm chết sau khi bị bọn người VN mò sang tận nơi giết lấy ngà. Chỉ toàn là  lũ tham lam chỉ biết liếm tiền chứ chẳng cần biết cái đéo gì trên đời. Cứ chặt hết cây đi xong mai mốt lại giành nhau đạp lên nhau chỉ để mua 1 chai oxy mà thở. Đm loài người!

Xin lỗi tất cả các loài động thực vật vì chúng mày đã phải mọc lên, sinh sôi và phát triển chung với cái loài thối tha độc hại nhất trên đời mà chúng nó vẫn tự vỗ ngực gọi mình là "con người" ấy.
Xấu hổ.

No comments: