6.9.14

Ngày đầu LHP Đức, 3 con đèo bòng nhau về trên cùng 1 cái xe máy mà ko bị CA túm (dù cũng mém giáp mặt 1 lần nhưng nhờ tài lách nhanh của con Su nên đã thoát chết trong gang tấc :)) (Nhân tiện đây thì quan điểm của mình về việc tống 3 trên cùng 1 xe máy là nếu cả 3 đứa đều ngồi im đàng hoàng, ko đùa giỡn lắc lư và ko gây ảnh hưởng gì đến người khác thì cũng ko vấn đề gì cả! :))
Lúc về do đi đường phải căng mắt lên nghía CA mệt quá nên nằm lăn ra giữa nhà. Xong lát Tý hỏi là "đi đâu mà cả 3 con cùng đi thế, đi xem phim à?" :)))
Chắc bà Tý nhà này cũng quá quen rồi, vì mấy năm nay nếu có đợt nào cả 3 đứa con gái vãi đái của Tý mới chịu cùng kéo nhau đi đâu đó đến tối khuya mới về (ngoại trừ lúc đi siêu thị hốt bánh mì giảm giá cuối ngày) thì đích thị là đi xem phim miễn phí thôi, haha.

Tối nay là hôm chiếu bộ phim mà mình mong đợi nhất LHP lần này.

Đi coi phim về là lại sà ngay vào ti vi xem con điên đánh bán kết với anh Kei (điên cố gắng nhá!).
À mà ông đã kể mày là hôm trước ông vừa mới thắng giải mini game trên fan page của con mặt dưa chưa? Giải thưởng cũng ko có gì to tát, 1 cái nón lưỡi trai in logo tên con điên thôi nhưng mà ông thích lắm, hé hé. :D

No comments: