11.10.14

4-6 4-6

Vậy là điên phải dừng chân tại bán kết và ko thể bảo vệ chức vô địch Shanghai Masters rồi... :(
Trận hôm nay lại đúng ngay ngày thứ 7, thế nên bọn nhà đài vẫn mải mê theo bóng đá và chẳng kênh nào thèm chiếu tennis, tính lên xem online nhưng cũng ko nổi vì mạng chậm như rùa bò, thế là ông đành nhét mấy chục nghìn vào túi và đi bộ ra tiệm net gần nhà ngồi xem điên đánh.

Ngồi ở ngoải 2 tiếng đồng hồ hết 8 nghìn, chỉ chuyển qua chuyển lại 2 tab là link trận của điên và tin Ô nhiễm không khí ở Bắc Kinh trên Tuổi trẻ Online. Vừa xem vừa gãi chân sột soạt vì muỗi cắn, vừa bịt mồm bịt mũi và dụi mắt vì khói thuốc lá sặc sụa, còn lũ con trai xung quanh thì ngồi chơi game hết chửi thề xong thỉnh thoảng lại rú lên như bị chó cắn. Nhưng nhiều khi điên thắng điểm sướng quá cũng vỗ tay chan chát như thật. :)

Dân tình chửi điên đánh dở như cứt, ông thì lại chẳng thấy thế. Điên chơi ko đến nỗi nào, thậm chí có khá nhiều pha bóng đẹp và nhiều game còn khiến Federer phải khổ sở ra trò. Nhưng khi đối thủ là người có những cú đánh mạnh mẽ hiểm hóc, lên lưới dồn dập gần như mọi lúc và hạn chế đc lỗi như Fed trong trận hôm nay thì việc thua cũng ko phải là gì quá kinh ngạc và khó chấp nhận, kể cả khi đó là điên.
Federer thắng vì Federer đánh hay, chứ ko phải vì điên đánh dở. Điên đã cố gắng hết sức rồi và ông chẳng có gì để phải trách điên cả. :)

 

Trận hôm nay hay phải nhìn thấy cảnh điên buồn như này quá. /:(

À nhưng mà vẫn có lúc cười hí hửng nhìn như con ngẩn :))
 (chắc vừa mới ăn đc quả nào đẹp đẹp đây /:))
Chắc là điên buồn nhiều, nhưng đừng buồn lâu em nhá, 
coi như đc nghỉ sớm về chơi với vợ bầu và "đàn con" ở nhà vậy. /:)

(image source: Zimbio)


.
Có điều điên thua rồi nên ông lại buồn buồn ngồi nghĩ ngẩn ngơ, nghĩ ngẩn ngơ một hồi thể nào cũng qua chuyện nọ chuyện kia và thế là lại bị thần kinh em ạ. :(

No comments: