24.3.15

The 4th Indian Wells title, congratsssss!

Úi dời ơi nhục quá, tối qua rủ con Mi sáng 3h ta dậy xem trận kinh điển nhá, con Mi còn bảo để mai bố gọi dậy cho xong lại còn hứ hứ bảo "ko biết đứa nào gọi đứa nào! >:)".
Ờ, hay lắm, thức đc đến 1h mấy rồi xong lại lăn ra ngủ lúc nào ko hay. Tới 4h45 bật dậy vừa chạy vừa tru tréo vì trễ giờ đi mần đến nơi mà còn chả biết con điên thắng thua như nào rồi.
Xuống nhà thì thấy con ả Mi đang ngồi xem bóng đá tỉnh queo. Nhục quá xá nhục. >:c

Đi trên đường cầm điện thoại tính xem live score ngay cho nóng mà chờ cái điện thoại vđ' load hoài mãi đến lúc lên xe buýt rồi mới biết điên vừa thắng set 1 và set 2 còn đang dẫn Federer 4-2. Mừng mừng vì cứ tưởng phen này điên sẽ thắng dễ, ai dè vừa nói xong thì con này để mất break rồi vào tie-break cũng thua luôn. -_- Thế là lại đều, lại phải thêm 1 set nữa.
Lúc vào set 3 cũng là lúc phải vào làm nên chả dòm ngó tỉ số đc nữa. Rứa là vừa làm vừa nhấp nhổm như bị kiến cắn. Làm xong một phát là chạy đi móc điện thoại xem kết quả và mém nhảy lên trời vì biết điên đã thắng set 3 và vô địch!! >:)

Nhờ vậy nên sáng nay đi làm về cứ cười tủm tỉm chứ ko mặt đằng đằng sát khí khi nhìn thấy cái lũ kia như mọi ngày nữa mặc dù cái lũ đấy thì vẫn tởm như thường.


Thôi, chúc mừng điên cái đã. Vô địch lần này xong là bảo vệ thành công danh hiệu và san bằng kỉ lục 4 lần vô địch giải của Federer luôn rồi, hehe.
Mặc dù hôm nay ko biết ăn phải cái chi mà cả điên cả Fed đua nhau double fault liên tục nhưng nói chung khán giả cũng phải cám ơn hai bạn vì một trận chung kết 3 set hai tiếng đồng và ko kết thúc chóng vánh (nhưng bọn fan như ông mà coi thì chắc tim lòi hết cả ra ngoài *_*).

P/S: Túm quần lại là vui vì con mặt dưa thắng nhưng vẫn có tí buồn vì ko xem em nó đánh trực tiếp đc mà chỉ xem lại sau khi đã biết sạch kết quả và tỉ số, như này còn gì là hay nữa. :(


hớn hở quá. /:)
một bạn sắp già và một bạn già. :D
hết đứng rồi lại ngồi, mắc mệt hơm. /:)


(image soure: Zimbio)

No comments: