20.4.15

The 3rd consecutive Masters title of the year!

7-5 4-6 6-3

Hầy, đã bẩu là đánh chán như rứa thì thôi thua cha nó luôn đi cho anh Berdych đc cái cúp Masters thứ 2 trong đời, thế mà con mẹ điên nó vẫn thắng! /:))

Trận chung kết kì này điên đánh còn chán hơn cả chung kết Miami vừa rồi với Murray. /:( Có cảm giác cả trận là một màn rượt đuổi mà người bị rượt là điên và người rượt theo quyết liệt hơn cả chính là anh Bơ. Nhưng vì anh Bơ cũng có nhiều phen đánh hỏng vớ vẩn nên cuối cùng điên vẫn thắng, cho dù điểm winner và lên lưới thì Berdych đều hơn hẳn.

Đây đích cmn thị là kiểu thắng hay thấy của điên gần đây, cái người ta vẫn hay gọi là chơi ko quá nổi bật và xuất sắc nhưng vẫn biết cách giành chiến thắng ấy. Suy cho cùng có lẽ cũng là nhờ cái sự "lì" của ẻm. Ẻm quá lì và dai nên dù đánh đấm vật vờ ngất ngất và ko tấn công rần rần như phe kia nhưng cuối cùng đối thủ vẫn là người chết trước. :|
Nhưng mà ông là ông KO thích cái kiểu thắng này tẹo nào điên ạ.
Mà sợ nhất là các bạn fan (lẫn ko phải fan) kiểu cứ thấy điên vô địch liên tiếp thời gian gần đây là lại tung hô em nó lên tận trời xanh, và nhiều khi còn hạ thấp đối thủ của điên. Làm như rứa thì em nó càng dễ chủ quan và cả bị áp lực hơn thôi. Đánh hay thì khen, mà đánh ko hay mà vẫn thắng thì cứ việc khen là biết tận dụng cơ hội, chứ đừng nhảy vào khen chơi xuất sắc hay là toẹt vời gì đấy, nghe nó cứ... kì kì. T-T

Mà chửi thì chửi rứa, chứ cũng ko quên chúc mừng điên đã lập đc kỉ lục 3 lần liên tiếp vô địch 3 giải Masters 1000 đầu tiên trong năm. Chúc em sẽ có thêm nhiều mùa giải thành công nữa mà quan trọng là cái giải mà ai cũng biết là cái gì đấy nhé. :))


Này thì cúp nhá >:)
(liếc liếc mới gớm =)))

điên và Berdych

Các cháu cứ bình tĩnh, rồi ai cũng sẽ có phần!! :)))


(hình thì vẫn chôm trên Zimbio) :))

No comments: