23.4.15

Sáng sớm 3h mấy đang ngủ thì mắc tè nên mò dậy lết đi toa lét, thấy chân ko bị đơ như hôm qua nữa nên mừng thầm tính đứng thẳng dậy đi thử xem sao... Nhưng chân trái vừa chống xuống một phát thì té cái bạch xuống đất, lúc té tay còn va phải cái ly để trên sàn vỡ choang. Tủi quá rứa là lại nằm một đống trên sàn khóc lóc. Quá mệt luôn.
Đến sáng thì con Mi nhờ anh Tâm chở ra Chấn thương chỉnh hình khám. Sau một hồi từ chối quanh co thì cũng chịu leo lên xe đi viện. Đến nơi mới té ra là cái bệnh viện mà hồi đó mỗi lần đi xe số 1 ngang qua lại thấy rợn rợn. Ko ngờ bây giờ lại "đc" vào tận nơi thế này. /:)
Vào bệnh viện đc ngồi xe lăn cho ông anh đẩy đi khắp nơi, rồi chơi lò cò vào phòng khám cho bác sĩ xem chân với vào phòng chụp X-quang. Lát sau bác sĩ bảo nghi tổn thương dây chằng nên đc chỉ định nẹp chân, đợi qua lễ rồi có mổ xẻ gì thì tính sau (huhu). Thế là lăn vào phòng ngồi cho các ông các bà quấn chân và nẹp băng thun (mừng quá ko phải bó bột). Nhưng nói chung là vẫn phải bó chân thằng đơ và vác cái chân về nhà. Lát sau còn đc mua cho cặp nạng hết 90 nghìn để về nhà đi cho dễ khỏi phải lò cò nữa. :D
Giờ thì ông chỉ có nước ngồi 1 đống trong phòng con Su chờ đến hết lễ thôi. Đc cái có một đống thời gian tranh thủ đọc hết Animal Farm để cười vào mặt cái ngày 30/4, hê hê.

Cầu ông bà cho con ko phải mổ xẻ thay thế cái chi cả, vì tháng 5 này con còn phải đi xin vé với đạp xe đi xem LHP châu Âu nữa, con chờ ngày này cả năm rồi hiuhiu. :((

No comments: