6.4.15

Yippieeeeeeee

7-6(3) 4-6 6-0

Trước trận chung kết Miami Open, mặc cho ai nói gì thì nói, với ông Murray vẫn luôn là đối thủ đáng gờm của điên, và chừng nào trận đấu còn chưa kết thúc thì chưa thể nói trước đc điều gì.
Công bằng mà nói thì trong 2 set đầu, người chơi cống hiến hơn và có nhiều pha bóng đẹp hơn chính là Murray. Nói thật là ông cổ vũ cho điên nhưng cũng rất thích kiểu tấn công đều đặn và đi bóng cực kì cẩn thận của Mơ trong mấy set đầu. Murray biết tỏng đối thủ của mình là 1 đứa ko dễ chơi và cũng là kẻ bị xếp kèo dưới nên ngay từ đầu bạn đã rất cố gắng và cẩn thận. Ông thích điều này.

Tiếc là qua set 3 quyết định thì bạn Mơ lại ko giữ đc phong độ tốt của mình dù vừa mới thắng set 2 đầy thuyết phục.
Trong lúc đó, khi để thua set 2 ông cứ tưởng là điên sẽ bực mình mà mất bình tĩnh thì rất may là em nó vẫn kịp thời chấn chỉnh và ko để thất bại ở set 2 đeo bám tinh thần.
Ngay set quyết định thì Murray lại bắt đầu xuống sức, liên tiếp đánh hỏng trong khi con điên thì tinh thần và phong độ vẫn ổn định. Điên liên tiếp ghi điểm, bẻ break và giữ game của mình đều đều, 2-0, 3-0 và rồi cứ thế tằng tằng cho đến khi kết thúc set quyết định với tỉ số 6-0!
Khán giả đều ko nghĩ là set cuối cùng lại kết thúc chóng vánh đến như thế.

Ông mừng vì dù để thua set 2 cực kì "vô duyên" nhưng điên vẫn giữ đc "tinh thần thép" trước Murray trong cái nóng rát và ẩm ướt của Miami để giành chiến thắng. Vẫn ước giá như Murray có thể chơi tốt hơn để trận đấu hấp dẫn hơn tí thay vì quá dễ đoán như vậy, nhưng mà thôi, dù sao thì điên cũng đã thắng. /:)
Chúc mừng em với danh hiệu thứ 51, chức vô địch thứ 3 trong năm, và là tay vợt đầu tiên 3 lần vô địch giải kép Indian Wells/Miami!! :)
Giờ thì về nhà tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải đất nện sắp tới mà quan trọng nhất là Pháp mở rộng thôi em hề.


Nắng gắt lắm. Mỗi lần giao bóng là cả điên cả Murray
đều vất vả vì nắng chiếu thẳng vào mặt như này.
Nóng quá, chán quá, sao mà đánh hỏng hoài vậy bay.
Buồn quá quăng chơi. :)
Bay bay. :))
Em thắng rồi nè, các anh các chị hết đau tim rồi nhá. >:)

Điên và Boris Becker. 
Con mập Vajda ở đây nữa là vui cả làng rồi. :"(


Ra biển chụp hình chơi, vui quá nên em bị khùng. >:D

Đó, tới giờ của chỉ rồi đó... =)))



(image source: Zimbio)

No comments: