31.5.15

Tối đi với con Su về xong ngồi luôn dưới bếp nặn trân châu. Ngồi nặn nặn vắt vắt như chơi đất sét một hồi khoảng đâu 2 tiếng thì xong đc 1 khay cục to cục nhỏ đen thùi lùi (chocolate :D). Quăng tất vào nồi nước sôi, đợi cho chín rồi pha với trà và sữa nữa là có 1 ly trà sữa trân châu.
Hồi đó mỗi lần đi ngang mấy tiệm trà sữa là nước miếng lộp độp nhưng giờ thì bố đếch thèm nữa nhá, trà sữa nhà bố làm ngon và rẻ hơn nhiều, lại còn ko sợ ăn phải trân châu giả (mặc dù bỏ vào bụng cả đống sữa đặc toàn đường thì cũng chả tốt lành gì). :(
Thôi giờ ông đi xem tennis tiếp. Em Lý Hoàng Nam cũng đang đánh giải trẻ Pháp mở rộng đấy, muốn xem mà chả xem đc nên đành ngồi dòm live score vậy (dù sao cũng đang thắng). :))

À lúc nãy đang ngồi nặn trân châu thì ngay lúc con Mi xem thời sự, tới đoạn có ông bộ trưởng bộ NN và PTNT Cao Đức Phát gì đấy lên ti vi nói "giúp nông dân" này nọ các kiểu là lại nóng máu. Giúp cái mặt ông!!
Dạo này ông chả xem ti vi nữa, chắc là kể từ hồi chúng nó cắt NHK với Travel & Living. >:( Cùng lắm là thỉnh thoảng bật lên coi con điên đánh thôi chứ lỡ coi trúng các thể loại phim ảnh quảng cáo tv show ồn ào vớ vẩn là lại mắc mệt. Chỉ tổ hại người.

No comments: