3.6.15

Bravooooooo

7-5 6-3 6-1

Thắng rồi trời ơi huhuhu, đánh bại Nadal lần đầu tiên tại Pháp mở rộng (mà lại còn thắng hẳn 3-0)!! Suốt 11 năm nay chỉ có Soderling và điên làm đc thôi đấy.
Ngồi xem mày đánh mà chân tay run lẩy bẩy, chỉ đến khi Nadal mắc lỗi kép và trận đấu chính thức kết thúc thì ông mới gọi là vỡ tung!
Có phải là đang mơ ko?? :'( Đứa nào ra tát một phát cho ông tỉnh coi chứ sướng ko ngậm đc mồm rồi.
Mới có tứ kết thôi mà vui như vô địch ko bằng, ai bẩu lọt vào ngay cái nhánh khó xơi quá chi. :(((((


Một trận đấu hay và thuyết phục của điên! Mặc dù vẫn thấy vãi cái đoạn khi em nó dẫn trước 4-0 vèo vèo ở set 1 nhưng ngay sau đấy lại để Nadal san bằng tỉ số! Đúng là cái con này ko bao giờ để anh em xem trong yên ổn mà, cứ phải hành nhau đau tim rồi mông đít nhấp nhổm mới chịu, hừ. -_-
Dù trận tứ kết quan trọng này vẫn còn nhiều lỗi ko đáng có và bỏ lỡ quá, quá nhiều break point nhưng dù sao ông vẫn tự hào vì điên đã vượt qua đc áp lực to lớn và đứng vững cho tới phút cuối cùng.

À, còn nhớ vụ án "cái lưới" nghiệt ngã ở bán kết Pháp mở rộng 2013 (cũng là với Nadal) đã khiến điên tự đánh mất mình và thua đau như thế nào, nhưng trận hnay thì ko dưới 2 lần chính cái lưới "quỷ sứ" năm nào đã giúp điên ngay thời khắc quan trọng, haha. :)) Bởi vậy sau 2 pha may mắn này con điên làm dấu thánh và móc vòng cổ hình thánh giá ra hôn chụt choẹt ngay (thank you God :D).

Còn Nadal, chúc mừng sinh nhật thứ 29 của anh. 11 năm trời tham dự giải mà chỉ thua có 2 trận, chẳng hề tệ một chút nào. Thanks for the great fight man. :)

Chỉ còn đúng 2 trận nữa, có vui thì vui nốt hnay thôi rồi mai ta lại cố gắng điên hề. /:)


6 lần trước gặp nhau ở đây, dù là vòng loại, bán kết hay chung kết, 
điên luôn là người thua cuộc.
Nhưng hôm nay thì điên thắng, thắng bự luôn. /:)

Đau buồn ở mảnh đất này trước đối thủ duyên nợ quá nhiều rồi, 
cuối cùng thì em cũng đã có thể cười tươi. :)




(image source: Zimbio)

No comments: