17.10.15

Go Nole goooooo

6-1 6-3

Hnay điên đánh bán kết với Murray nên ông bỏ cả buổi LHP Nhật cuối cùng ko đi xem với 2 con kia để ở nhà xem mày đánh, và quả thật là ko uổng công một tí nào! :)
Nhìn cách điên trả giao bóng và điều bóng ở ngay game đầu tiên thôi mà tự nhiên ông thấy yên tâm, bởi vậy dù đầu set 2 có ngẩn ngơ bị bẻ break sớm nhưng sau đó điên vẫn làm chủ thế trận và cuối cùng kết thúc trận đấu bằng một quả backhand thật đẹp! :)
Hoàn toàn ko phải là một trận đấu hay của Murray nhưng vẫn mừng và tự hào vì sự tỉnh táo, tập trung cao độ và ko khinh "địch" của điên. /:)

Vào chung kết là chắc chắn sẽ đc cộng điểm rồi, nhưng đã đi đc đến tận đây thì thôi cố đi nốt cho hết con đường rồi ôm cúp Shanghai Masters luôn cho nó máu em ạ. Chiến thắng đã ở rất gần rồi, chỉ còn 1 trận nữa thôi. /:)
Chướng ngại vật cuối cùng ở trận chung kết ngày mai là Tsonga (lâu rồi mới gặp lại anh "Sơn gà" /:)). Chắc chắn sẽ có nhiều người tin là điên sẽ thắng dễ và vô địch cái rẹt, nhưng chừng nào trận đấu còn chưa kết thúc thì vẫn cứ chiến đấu hết sức mình và tôn trọng đối thủ bên kia lưới bất kể là ai, thứ hạng ra sao, điên nhá.

Chúc điên chơi tốt và gặp nhiều may mắn như ở trận bán kết hnay!! :)


Gần đây lên lưới đã ko còn rởm như xưa nữa rồi. :)


(image source: Zimbio)


P/S: Nhớ cũng là trận bán kết Shanghai Masters năm ngoái với Federer, vì mạng mẽo như cứt nên ông phải mò ra tiệm net xem, cuối cùng mất 5 nghìn và một bụng đầy khói thuốc lá mà em nó còn thua té le nên thất thểu đi bộ về, "lòng buồn tan tác".. :))) Năm nay thì em nó ko bắt anh em ăn hành nữa rồi. :)

No comments: