21.3.16

27 and counting... :)

6-2 6-0

Danh hiệu Masters 1000 thứ 27 ở Indian Wells đã chính thức đặt điên đứng chung hàng với Nadal để trở thành 2 tay vợt giành đc nhiều giải Masters nhất, ngoài ra điên cũng là người có số danh hiệu Indian Wells nhiều nhất (5) tính tới thời điểm hiện tại. :)

Công bằng mà nói thì trận chung kết này chóng vánh như rứa cũng do Raonic thi đấu ko đc tốt (dù vẫn có nhiều pha bóng rất đẹp), và chính điểm mạnh nhất, lợi thế bự nhất của bạn là những quả giao bóng như chớp thì lại hoàn toàn lặn mất tăm. Cả trận mà số điểm ace của Raonic chỉ là 4 quả trong khi bình thường con số này là 15-20! Tỉ lệ % giành điểm bóng 2 cũng rất thấp và đánh hỏng quá nhiều. Nếu Raonic mà giao bóng hay như mọi khi thì cũng ko biết đc sẽ như thế nào.

Còn con điên, hôm nay thứ khiến ông ngỡ ngàng nhất chính là số lỗi tự đánh hỏng của em nó: 4 quả!
Bình thường trận nào mà unforced error cỡ 10 quả gì đấy thôi là đã xúc động như chóa rồi (kiểu hiếm hoi trăm năm mới đc một lần :)))), rứa mà hôm nay ẻm rút lại còn có một nửa!
Ko biết bị ma nhập hay ăn phải cái gì, haha. Nhưng mà nói chung là giỏi, rất đáng khen, ra đây ông thưởng cho mày cái bánh (gluten free luôn nhá, yên tâm!). :)))

Gặp máy bắn bóng siêu hạng và cú quả thuộc dạng nặng nên điên cũng rất cẩn trọng và tập trung. Đây là điểm ông thích thứ nhì ở trận này, điên gần như giữ rất chắc game giao bóng của mình và nếu trong game đó điên có để Raonic ghi điểm trước thì ngay lập tức ẻm sẽ cân bằng lại ngay, ko để cho đối thủ có cơ hội có break point nào cả. Chắc đây là một trong những trận hiếm hoi mà anh em ít phải đau tim vì mày con ạ. /:))

Hôm nay em nó thương ông phải đi mần nên thắng nhanh gọn lẹ, rứa là ông tha hồ coi cả trận và phần trao giải cuối cùng. Sau đó thì vui quá nên vừa làm vừa múa. :))

Vô địch Indian Wells xong là phải tức tốc bay qua Florida chuẩn bị ngày 23 đánh Miami Masters tiếp. Vất vả cho em gái mặt dưa và các bạn quá.
Con điên cố mà giữ sức để còn bảo vệ chức vô địch ở Miami nhớ!
Cũng khổ tâm, năm ngoái lỡ thắng nhiều quá nên giờ cứ phải lo defend mệt nghỉ, hề hề. /:D


Từ hôm qua tới giờ có mấy quả backhand down the line đẹp quá em nhể. :)
(Julian Finney/Getty Images North America)


Raonic vốn gốc Nam Tư cũ (đấy, lại -ic đấy :))), là đồng hương và 
cũng có chơi với con điên nên hai anh em nó thương nhau lắm. /:)
(Harry How/Getty Images North America)

Khổ, nắng nheo hết cả mắt. :))
(Matthew Stockman/Getty Images North America)


Giải nào thì hình ảnh cuối cùng muốn nhìn thấy cũng là đây. :)
(Matthew Stockman/Getty Images North America)


Giải này Boris tạm nghỉ và Vajda trở lại làm HLV của điên.
Cứ sợ chơi lâu con điên lờn mặt ko sợ "mẹ mập" Vajda nữa xong lại đánh ngất ngơ như hồi
Montreal Cincinnati năm ngoái, nhưng hên là ẻm vẫn... bình thường và ko bị điên! :))


No comments: