4.4.16

Record breaking 28th Masters title!! :)

6-3 6-3

È hè hè, lần thứ 3 liên tiếp vô địch cặp đôi 2 giải Masters đầy nắng đầu năm ở Mĩ. :)
Mới 2 tuần trước ở Indian Wells điên vừa nâng số danh hiệu Masters lên 27 để ngang bằng với Nadal thì hôm nay em nó đã chính thức vượt qua và trở thành tay vợt đầu tiên vô địch nhiều giải Masters nhất rồi.
Kể từ Paris Masters 2014 tới nay thì điên đều lọt vào ít nhất là chung kết của tất cả các giải Masters và Grand Slam mà mình tham gia. Every. Single. One. :)

Trận chung kết Miami Open này điên chơi khá ổn, giao bóng ổn định dù vẫn có mấy quả double fault (nhưng thôi đc như này là mừng lắm rồi =))), forehand backhand cũng có mấy quả đẹp mê li, đánh hỏng cũng ko quá nhiều. Nishikori thì chơi lại ko tốt lắm và hình như gặp chút chấn thương gần cuối set 2 nên chiến thắng cũng thuộc dạng khá nhàn cho điên mặc dù set 1 nhìn hai cái đứa này đua nhau nhảy break dance mắc mệt! -_- Đầu trận ko nghĩ là em nó sẽ thắng với tỉ số khá cách biệt như này, thậm chí là còn sợ thua tuốt luốt cơ vì anh Kei đang có phong độ cao. /:)
Có một điều rất may mắn là Miami hôm nay ko hề nắng một tẹo nào nên cả điên lẫn Nishikori đỡ phải "vật vã" trên sân. Trận chung kết hôm qua của nữ thì lại nắng như đổ lửa, thế nó mới khổ! :-|

À, có cái này cũng vui lớm, ông kể cho mà nghe. Lúc con điên mặt dưa đang giao bóng ở set 2 (game thứ mấy quên bố nó roài chỉ nhớ gần gần cuối thôi :D) thì có một đàn chim bay qua rào rào, thế là khán giả nhìn lên trời rồi vỗ tay thích thú, riêng con điên thì đứng ngửa mặt lên nhìn xong cũng đứng giang tay ra cười. :)) Mấy chú bình luận viên thì bảo "see you next year" vì chắc đoán là lũ chim đang trên đường bay đi di cư. /:) Cười toe toét xong thì ẻm tiếp tục giao bóng và cũng thắng game đó luôn!
Đó, có vậy thôi nhưng tự nhiên nghĩ lại thấy vui. :D


Cái đoạn lúc em nó phiêu cùng đàn chim đây mày ạ.
Đang chuẩn bị giao bóng mà cũng rảnh ớn. /:)



Miami Open xong xuôi là điên lại gấp rút chuẩn bị cho mùa giải đất nện, bắt đầu với Monte Carlo ngày 11 tới này. May là giải tổ chức ngay chỗ em nó sống nên ko phải đi đâu xa và cũng đc chơi với vợ con nhề. /:) Giang hồ chúng nó thấy điên thắng hoài nên cũng chả thèm dự đoán gì nữa, nhưng ông thì vẫn chẳng nghĩ là điên "unbeatable" đến thế. Nói chung là như rứa thì lại càng phải cố gắng để ko ngủ quên trên chiến thắng em ạ. Điên vẫn có những điểm yếu cần khắc phục lẫn những mục tiêu lớn muốn chinh phục nên làm gì có chỗ mà chủ quan, nhề. /:)
Bây giờ về nhà là phải ôm ngay Jelena với Stefan với 2 con mẹ chó cho thật chặt, haha. :)) Ôm xong thì xách vợt ra sân tập tiếp em nhé.

Chúc điên khỏe mạnh và có một mùa giải đất nện thành công hơn cả năm ngoái (tự hiểu ha! /:)).


Nhìn như con ngất ngơ, há há!! /:D
(Clive Brunskill/Getty Images North America)


(Matthew Stockman/Getty Images North America)
Dzéeee thắng rồi!!!! 
(Matthew Stockman/Getty Images North America)
Sướng quá nhảy nhảy hồi què giò nha con. :))
(Matthew Stockman/Getty Images North America)
Cảm ơn đất Miami đã phù hộ cho em nó nhé. :)
(Clive Brunskill/Getty Images North America)
(Mike Ehrmann/Getty Images North America)
 
Miami năm nay team chỉ có nhiêu đó người thôi, 
rứa mà vẫn làm nên chuyện lớn. :)
(Clive Brunskill/Getty Images North America)

Móa, thiếu nữ có râu đứng bên cây dừa mới gớm :)))
28 tuổi sắp 29 rồi nhá bà điên, vợ con đùm đề cả rồi chứ có phải 
gái mới lớn nữa đâu mà suốt ngày giở trò nhí nhố. /:))
(Mike Ehrmann/Getty Images North America)


Năm 2007 ở tuổi 19, điên vô địch Miami lần đầu tiên trong sự nghiệp và đấy cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của em nó. 9 năm sau thì điên đã có chiếc cúp Miami thứ 6. /:) Có lẽ vì rứa nên Miami Open với điên luôn đặc biệt giống như Australian Open vậy. :)
(www.dailymail.co.uk & Getty Images)

Miami Open năm 2011 điên mới có đc danh hiệu Masters thứ 7. Lúc bấy giờ Nadal đã có 18, Federer 17 và Murray là 6.
Còn hiện tại em gái mặt dưa đã vươn lên dẫn đầu với 28 Masters, Nadal là 27, Federer 24 và Murray 11.
Vầng, chỉ trong 5 năm em nó đã giành đc 22 cái Masters! Tốc độ chóng mặt!! :)

No comments: