15.5.16

Idemo Nole!

Lại một trận bán kết mệt mỏi với anh Kei trong khi nhánh bên kia Murray chỉ mất có 1 tiếng để loại một tay vợt có thứ hạng thấp hơn hẳn.

Ngay từ đầu giải đã nghĩ chắc điên sẽ buông sau vài trận để về sớm chuẩn bị cho Roland Garros. Nhưng ko hiểu sao dù trận nào đánh đấm cũng ngẩn ngơ, kéo dài lê thê đầy mệt mỏi mà em nó vẫn cố gắng lết vào đến tận chung kết (ko biết có phải vì đc khán giả Ý cổ vũ cuồng nhiệt cho nên điên muốn "trả ơn" ko, hay là muốn có cơ hội gặp các top 10 trước thềm Roland Garros?), cũng ko rõ là điên và cả team đang nghĩ gì và muốn gì, chỉ biết tiếp tục xem và đau tim với em nó thôi. Thôi thì mầy tính kiểu gì thì ông cũng ủng hộ. /:)

Mà ông chả hiểu cái bọn ban tổ chức xếp lịch kiểu gì, nếu ko "nhờ" trời mưa bị delay tí thì trận bán kết đầu tiên của Murray sẽ cách trận của con điên cả 8 tiếng đống hồ (trời mưa nên Murray ra sân trễ hơn, nhưng vẫn trước điên... gần 6 tiếng!). Ko phải vì là fan của điên nên mới nói rứa, chứ bán kết nếu Kei có thắng điên để vào chung kết thì ông vẫn thấy bất công vô cùng. 2 giải Madrid và Rome liền kề nhau và vẫn cái kiểu xếp lịch đứa ban ngày đứa ban đêm rứa (mà con điên với anh Kei chung nhánh toàn bị trúng giờ hiểm mới ghê).
Các ông làm thế này vừa ko công bằng lại vừa vắt kiệt sức của người ta, mà theo tui là rất ác!

Chung kết lát nữa điên thắng hay thua gì cũng đc hết nhá, ông nói thật luôn đấy dù thua Murray thì rất... ghét. :D Thắng thua gì nhanh nhanh còn về, đừng lầy lội nữa em ạ, nhìn mày mệt mỏi như rứa ông thấy khổ quá. /:(

Mà mấy trận gần đây hay gặp rắc rối với trọng tài chính quá. Điên cố gắng bình tĩnh vui vẻ đừng để chúng nó lấy cớ để trù dập nữa nhá. -_-


Sức gần kiệt rồi, điên tính mần răng thì mần thôi.
Ông mày chả cần Rome réo gì nữa đâu, về lẹ mà nghỉ thôi em ạ. :((

(Matthew Lewis/Getty Images Europe)

No comments: