4.6.16

6 / 7 and only one more to go.

Vậy là trái với dự đoán của ông, trận bán kết với Thiem đã diễn ra trong vòng 3 set nhanh gọn lẹ và điên cũng chơi khá tốt (dù vẫn có lúc khùng khùng điên điên :))).

Vậy là điên đã vào chung kết lần thứ 4 ở Pháp mở rộng, chỉ còn 1 đối thủ quen thuộc cuối cùng nữa, Andy Murray, người đã đánh bại "defending champion" Stan Wawrinka để bước vào trận chung kết này.
Nếu là vài tháng trước thì chắc hẳn nhiều người sẽ chắc như đinh đóng cột rằng điên sẽ vô địch. Nhưng Murray bây giờ đã rất khác rồi, cú quả ghê gớm và tâm lý vững chãi hơn rất rất nhiều. Bởi rứa đây sẽ là thử thách thật sự cho điên.

Ông mày bây giờ người như có lửa đốt, và mỗi lần nghĩ đến việc tối chủ nhật này biết đc điên hay Murray sẽ vô địch Roland Garros lần đầu tiên là lại kiểu muốn ngất đến nơi!
Điên chắc hẳn đang bị rất nhiều áp lực đè lên người rồi, chỉ mong em nó chủ nhật này vẫn có thể bình tĩnh áp đặt lối chơi mình muốn ngay từ đầu và giữ cái đầu thật lạnh.

Đã 4-5 năm liền phải chịu đau đớn khôn nguôi ở cái đất Paris này rồi. Hy vọng cuối cùng sẽ đc nhìn em nó cười toe toét và nâng cúp vào ngày mai. /:)
À mà điên cũng nhớ nhá, nếu ko thắng đc Roland Garros năm nay thì vẫn còn Wimbledon ở phía trước. Ông biết là sẽ đau, nhưng biết làm sao đc em hỉ. /:)

Mà thôi, ko nói gở nữa, suốt ngày chỉ đc cái bi quan là giỏi! :D Chúc điên chơi thật tốt vào ngày mai và cầu cho may mắn sẽ ở bên điên!!
Ajde Nole!!!



roarrrr /:)
(Clive Brunskill/Getty Images Europe)
(Clive Brunskill/Getty Images Europe)


Bạn Thiem chắc chắn sẽ lọt vào top 3 thế giới, sớm thôi. :)
(Clive Brunskill/Getty Images Europe)
(Dennis Grombkowski/Getty Images Europe)

Từ hồi ở Rome đến giờ có màn ăn mừng hơi bị buồn cười, 
cứ bị chúng nó chọc là nhìn như đang dâng dzú (throwing boobs) mãi! :)))
 (Dennis Grombkowski/Getty Images Europe)

No comments: