3.7.16

3 / 7 and stopped.


Was, is and will always be. 
(Adam Pretty/Getty Images Europe)

Đau quá điên ạ.

Xem quả match point với dòm điên đi vào trong hầm xong là ông tắt ti vi ngồi trong tối 1 lúc.

Nói thật là ông mày đã chuẩn bị tâm lí từ hôm qua hết rồi nên cũng chẳng phải kiểu há hốc mồm ngạc nhiên khóc lóc gì cả, chỉ có điều những chữ "nếu", "giá như", "ước gì" nó cứ liên tục quay mòng mòng trong đầu...
Dù sao thì vẫn có 1 sự thật ko thể thay đổi đc là điên đã bị loại khỏi Wimbledon năm nay ở vòng 3 (lần cuối em nó bị loại khỏi 1 giải Grand Slam sớm như rứa là từ năm 2009!!) và mục tiêu lớn giành trọn Calendar Slam trong năm chính thức dừng lại tại đây.
Bây giờ mới hiểu cảm giác của Serena khi năm ngoái bị Vinci đánh bại ở US Open trước cơ hội giành Calender Slam tương tự là như thế nào. Từ đó đến giờ Serena vẫn chưa giành đc thêm 1 Grand Slam nào nữa dù vẫn vào đến chung kết và phong độ lại có vẻ trồi sụt thất thường. Hy vọng điên ko ở trong trường hợp buồn này. /:(

Cũng ko muốn nói nhiều nữa, hôm nay và cả hôm qua đối thủ của điên giao bóng quá khủng (đến mức ông mày cũng phải phát điên lên :-|) và giữ đc cái đầu lạnh tới phút cuối cùng, điên thì chơi ko tốt rồi, tâm lí cũng khá bất ổn nhưng cũng ko phải là quá tệ hại, chỉ tiếc và đau nhất cái game cầm giao bóng kết thúc set 4 kia thôi.
Cũng phải nói luôn là ông mày rất mắc mệt với các bố servebot, haiz!! -_-
Mà thôi, nói chung ấy là the better player wins. Rứa thôi, hết phim.

Năm nay dù gì điên cũng đã có khởi đầu mùa giải quá tốt và còn ẵm đc cái con quỷ Pháp mở rộng chết dẫm kia về nên cũng ko có gì phải buồn nữa em ạ. ;D Ko thua lúc này thì cũng phải thua lúc khác thôi, người chứ chả phải thánh mà thắng mãi đc em nhề! (Ông mày cũng phải nghĩ rứa để tự an ủi mình đây! /:))

Wimbledon với ông đến đây coi như hết. Nếu chung kết có Delpo, Raonic, Zverev hay gương mặt mới lạ nào đấy chắc sẽ xem tí, còn ngoài ra thì "nố nồ" và "gút bài". :)))
Năm nay ai vô địch cũng đc trừ Fed và Mơ ra nhớ, hê hê hê. *Sorry I just can't do it! >:D*


Sắp tới điên sẽ ko cùng anh em Serbia đánh tứ kết Davis Cup với Anh mà sẽ nghỉ ngơi dài hơi cho tới Rogers Cup hoặc tận Olympics Rio gì đấy. Mong em gái mặt dưa sẽ lấy lại đầy đủ tinh thần và sức lực để tiếp tục chiến đấu cho nửa còn lại của mùa giải 2016.
Chúc điên ăn chơi bay nhảy vui vẻ cùng Jelena, Stefan và 2 con tró nhá! :D


No comments: