8.8.16

Goodbye Olympics. See you in 4 years. :(

6-7 6-7

Vậy là điên đã bị loại khỏi Olympic Rio ngay trận đầu tiên trước đối thủ mà nếu ko dính chấn thương liên miên thì đáng lẽ giờ này đã ở trong top 10, thậm chí nói ko quá thì là top 5!
Trước khi trận đấu bắt đầu anh em cũng biết đây sẽ là một thử thách khó nhằn cho điên rồi, một trong những đối thủ vòng 1 khó nhất trong sự nghiệp chứ chả đùa! Ko ngờ kết quả cuối cùng lại buồn thế.

Ông ko xem đc cả trận (dù đã cố làm xong thật nhanh và phi như bay về nhà) nên ko thể nói gì nhiều về phong độ của điên, nhưng thú thật là trận hôm nay nếu điên có chơi tốt thì cũng chưa chắc đã thắng đc Delpo vì "người yêu" điên đánh quá hay!

Biết ngay thể nào đến lúc xong 2 đứa chúng nó cũng sẽ lại ôm nhau tình củm như năm nào. Nhưng hình ảnh khiến ông đau nhất là lúc điên vỗ tay chào tạm biệt khán giả và khóc nức nở khi đi vào trong hầm. Đúng vậy, em nó đã khóc nức nở. Huy chương vàng Olympic tennis đơn nam cho Serbia đã ko thể lấy đc, mục tiêu lớn thứ nhì trong năm 2016 này cũng ko thể thực hiện, chắc lúc đó và cả bây giờ điên buồn lắm...

Bị loại khỏi nội dung đơn nhưng ngày mai điên vẫn còn trận đôi với chú Zimonjic, dù gặp ngay đối thủ chủ nhà đã thế còn thuộc dạng chuyên gia đánh đôi nhưng vẫn mong hai anh em sẽ thắng. :)
Ko đc đơn nam thì ta cố đôi nam, nhề! Ờ mà nói thật lỡ bà điên với chú Ziki mà giành huy chương vàng đôi nam thật chắc ông mày cạo đầu đi tu luôn!! /:))


Điên đừng buồn quá điên nhé!! Mong anh em trong đoàn Serbia và cả team, cả Jelena và bé Stefan ở nhà sẽ giúp điên vượt qua nỗi buồn lớn này, chứ nhìn điên buồn bã suy sụp hoàn toàn như rứa ông mày lo lớm. /:-|
Hy vọng sẽ đc thấy điên quay trở lại vui tươi và mạnh mẽ hơn, trước mắt là ngày mai (cái này thì hơi khó) và ở Cincinnati vào tuần tới!
Cố lên điên ạ, anh em luôn ở bên điên!!!!



/:(
(Cameron Spencer/Getty Images South America)




Trời ơi 2 cái đứa này, mấy năm rồi mới gặp lại trên sân mà cứ thương nhau hoài vầy...
 Cuối trận cả điên lẫn Delpo đều khóc huhu mới thương chứ! Chúng bay muốn ông khóc ngập cống luôn đấy à!! :'(
Con điên thì vẫn rứa, càng thua lại càng cười mà có ai biết trong lòng em nó chắc như có dao đâm.  :(
(image source: Toby Melville)

(Clive Brunskill/Getty Images South America)

Khóc. 
Nhìn hình này ông đau lắm điên ạ. 
(image source: Getty Images)

No comments: