6.8.16

Thứ 7 là điên ra quân trận đầu tiên nội dung đôi nam ở Olympic Rio với chú Zimonjic rồi.

Năm nay điên ko cầm cờ cho Serbia như Olympic trước (em nó đc đề nghị mà từ chối vì muốn nhường suất cho các bạn đấy, yêu thế! /:)) nhưng cũng vẫn hóng lễ khai mạc để xem cái mặt em nó lấp ló trong đoàn, à còn để xem coi con mẹ Murray rước cờ cho vương quốc Anh có chọt nhầm cái cờ vào mặt đứa nào ko nữa chứ, hê hê, buồn cười chết bỏ với Mơ Mơ ạ. :)))

Nội dung đơn thì từ khi biết sẽ gặp "người tình trăm năm" Delpo của điên ngay vòng đầu tiên là anh em đã muốn suy tim hết cả lũ rồi. :'(( Nhưng có cái an ủi là sau bao năm sẽ lại đc thấy 2 đứa nó chạy lại ôm (mém thơm) nhau lúc kết thúc trận. /:D

Từ hồi tới Rio tới giờ ngoài việc chăm chỉ luyện tập ra thì bà điên còn đi lượn lờ chụp hình khắp nơi, đi tới đâu là đc các anh các chị VĐV khác xin chụp hình búa lua xua, mỗi ngày cả đống hình mới đủ kiểu đến nỗi ông cứ đùa chắc con này đi thi Olympic là để hốt huy chương vàng với chụp hình tự sướng với các bạn! :)))
À, thích nhất là dù bình thường ai hỏi con điên cũng đều vui vẻ đồng ý chụp hình chung (cười toe toét thế kia mà) nhưng tới lúc ngồi ăn thì con điên từ chối ko chụp choẹt gì sất!! Phải vậy chứ. :)


Thôi nói chung là gần tới giờ G rồi, mong điên khỏe mạnh lành lặn và vui vẻ để đạt đc mục tiêu lớn thứ nhì trong năm! :)








Cố lên anh em!

 Họp báo :)

No comments: